Hướng dẫn vẽ cọ Nail siêu đẹp mà ai cũng làm được

3566
0
SHARE

Để vẽ một bộ móng đẹp thì các bạn có rất nhiều cách thực hiện khác nhau. Hôm nay chúng tôi chia sẻ đến các bạn cách vẽ cọ Nail siêu đẹp mà ai cũng có thể tự làm được.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1

Hướng dẫn vẽ cọ Nail siêu đẹp mà ai cũng làm được
Đầu tiên các bạn tiến hành sơn nền cho móng bằng cách sử dụng sơn màu hồng nâu sáp với nhũ nhạt. Với màu nền này sẽ tạo cho bạn một cảm giác vô cùng sang chảnh và quý phái. Sau đó các bạn đợi một lúc cho lớp sơn này được khô hẳn thì mới tiến hành các thao tác tiếp theo.

Bước 2

Hướng dẫn vẽ cọ Nail siêu đẹp mà ai cũng làm được
Tiếp theo các bạn lấy màu lên cọ để tiến hành vẽ chú ý lấy hai màu trắng và hồng nhé căn từ bên góc rồi căn ra ngoài. Các bạn kéo một hình nhỏ giống như hình của một chiếc nan quạt sau đó xoay tròn dứt điểm.

Bước 3

Hướng dẫn vẽ cọ Nail siêu đẹp mà ai cũng làm được
Sau đó đợi cho hơi khô rồi vẽ nét thứ hai. các bạn tiếp tục lấy cọ rồi úp ngược cánh lại tạo hiệu ứng 3d, như vậy là bạn đã thấy được hình một chiếc nụ rồi. Tiếp theo tiến hành vẽ thêm một chiếc nụ nữa để làm thành một cụm nụ. Sau đó các bạn lấy màu xanh và chấm vào một chút nước để tạo thành hiệu ứng loang. Sau đó lấy màu xanh và màu vàng cho chúng hòa vào với nhau tạo thành hiệu ứng vô cùng đẹp mắt

Bước 4

Hướng dẫn vẽ cọ Nail siêu đẹp mà ai cũng làm được
sau đó chùi đi những chỗ bị lem màu rồi dùng cọ râu để chấm nhụy cho hoa vẽ các đường thẳng ngắn không cần dài quá. Tiếp theo lấy cọ râu chấm màu trắng để chấm các đường nhụy. Sau đó các bạn lấy cọ râu màu trắng để vẽ thêm các đường nét sẽ làm cho bộ móng trở nên mềm mại hơn cũng như che lấp đi các khoảng trống không cần thiết. Các bạn có thể vẽ nhiều chi tiết hoa khác cho các móng để nhìn sẽ bắt mắt hơn.

Bước 5

Hướng dẫn vẽ cọ Nail siêu đẹp mà ai cũng làm được
Cuối cùng sơn bóng không lem lên trên. Như vậy là các bạn đã thực hiện xong một mẫu móng tay bằng cọ vô cùng cơ bản và siêu đẹp rồi.

Cách làm cho móng tay nhanh khô nhất

1: Đầu tiên các ngâm tay vào trong bát nước đá lạnh. Tiếp theo nước lạnh thì các bạn có thể làm cho lớp sơn móng tay có thể đông cứng lại. Sau đó các bạn lại nhúng bàn tay mà chúng ta vừa mới sơn vào trong bát nước lạnh khoảng một phút để cho lớp sơn móng của bạn sẽ khô nhanh hơn. Đây cũng là một mẹo giúp các bạn tiến hành sơn móng được rút ngắn thời gian.

2: Sau đó các bạn đặt tay lên trên lớp băng đá. Khi đặt hãy chú ý đặt bàn tay mới sơn lên trên vị trí của phần băng ở phía tủ lạnh. Hơi lạnh từ đây cũng sẽ làm cho sơn được nhanh khô rất nhiều đó.

3: Ở ngoài quán sơn móng tay thì sẽ có máy giúp làm khô móng nhanh hơn thế nhưng các bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng máy sấy tóc của nhà mình cũng được nhé.

4: CÁc bạn có thể sử dụng các dụng cụ hút bụi dạng mini. Chú ý với dụng cụ hút loại nho nhỏ cầm tay này thì các bạn cần chú ý bóp lên bóp xuống thật nhiều lần sao cho hơi từ bên trong chiếc bóng nhựa này cũng sẽ giúp cho bộ móng của chúng ta được mau khô hơn rất nhiều.

5: Các bạn đơn giản chỉ cần cho thêm một chút dầu ăn vào trong chiếc bình xịt khí rồi sau đó đem xịt lên bộ móng mà chúng ta vừa mới sơn, để trong khoảng thời gian vài phút thì sẽ làm cho lớp sơn mới của các bạn được khô một cách thật nhanh chóng đó.

6: Các bạn thực hiện sơn từng lớp mỏng một. Thay vì các bạn thực hiện sơn 1 hoặc 2 lớp sơn thật dày thì chúng ta hãy thử tiến hành sơn thành từng lớp mỏng một nhé rồi sau đó để khô trong vòng từ 2-3 phút trước khi bắt đầu sơn lớp tiếp theo. Thời gian chờ cho móng khô của các bạn sẽ được rút ngắn một cách nhanh chóng.

7: Phủ thêm lên trên mặt móng tay của chúng ta một lớp sơn bóng. Sau đó các bạn lại sử dụng thêm một lớp phủ sơn bóng ở vị trí trên cùng như vậy sẽ giúp cho bộ móng của chúng ta được khô nhanh hơn đặc biệt là còn rất bền màu.

Chỉ với những bước cơ bản là các bạn có thể tự tin hoàn thành xong những mẫu móng này một cách dễ dàng nhất. Chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn cách làm đơn giản và dễ hiểu nhất. Từ cách vẽ này thì các bạn có thể biến tấu một cách khéo léo để tạo thành nhiều kiểu móng khác nhau bắt mắt và độc đáo hơn. Các bạn có thể học để làm đẹp cho bản thân và cả những người thân, bạn bè xung quanh mình. Với bộ móng độc đáo và ấn tượng như thế này thì các bạn có thể tự tin mix những trang phục theo sở thích cũng như phong cách của riêng mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công và có những phút giây thật thư giãn nhé!!

SHARE
Previous articleTử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 – Nữ mạng 2007- Hướng xuất hành năm 2023.
Next articleChọn màu xe phù hợp cho tuổi canh thìn
Lễ cưới là một phong tục văn hóa trong hôn nhân nhằm thông báo rộng rãi về sự chấp nhận của gia đình, xã hội hay tôn giáo về cuộc hôn nhân của một cặp đôi. Vì mang ý nghĩa quan trọng nên các cặp đôi thường hay chú trọng và chuẩn bị ngày trọng đại của cuộc đời mình sao cho hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch, lên ý tưởng, chọn chủ đề cho một đám cưới,... là những công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến các cặp đôi không thực sự dễ dàng để thực hiện. Bởi một điều là bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn lễ cưới của mình sao cho thật long trọng, đáng nhớ và đầy cảm xúc nhất. Một lễ cưới bao gồm các hạng mục công việc quan trọng như chọn chủ đề cưới, phong cách trang trí tiệc cưới, địa điểm tổ chức lễ cưới, địa chỉ uy tín chụp ảnh cưới, mẫu áo cưới hay tông makeup cưới,... Tuy nhiên, tùy vào điều kiện mà các cặp đôi nên chọn phong cách đơn giản hay sang trọng để tổ chức ngày hạnh phúc của mình. Hiện nay, các chủ đề cưới được các cặp đôi ưa chuộng như Vintage, Boho, Rustic, Ethereal Neutral, Sparkle,... Nếu như đám cưới là giây phút trọng đại trong cuộc đời mỗi người để tuyên bố với tất cả thế giới rằng hai bạn đã thực sự là của nhau, thì tuần trăng mật lại là cột mốc đánh dấu những tháng ngày đầu tiên trong đời sống vợ chồng. Nhiều người quan niệm, tuần trăng mật ngọt ngào, mặn nồng sẽ đưa đến một đời sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn. Chính vì lẽ đó nên tuần trăng mật là một trong những sự kiện mà các cặp đôi quan tâm đặc biệt… Để giúp các cặp đôi chuẩn bị ngày hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn nhất, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề mùa cưới một cách hay nhất, ý nghĩa nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi sẽ truyền tải các thông tin về kế hoạch tổ chức đám cưới, cập nhật các mẫu áo cưới và các tông makeup mới nhất, tinh tế nhất, các địa điểm chụp ảnh cưới xuất sắc nhất,... một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Kính mời bạn đọc đón xem!