Tiểu sử ca sĩ Hoài Lâm năm sinh và sự nghiệp chi tiết đầy đủ nhất

3613
0
SHARE

Tiểu sử ca sĩ Hoài Lâm, mọi người biết đến anh chàng ca sĩ đa tài này hiện là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, anh chàng là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc trữ tình quê hương. Anh từng tham gia gương mặt thân quen và đã hóa thân xuất thần để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, thời điểm anh bắt đầu nổi tiếng thì đời tư của anh cũng dần hé lộ, mọi người mong muốn biết đến nhiều hơn về đời sống của anh chàng này.

Profile ca sĩ Hoài Lâm

Tiểu sử ca sĩ Hoài Lâm

Anh có tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, quê ở Vĩnh Long, anh là con một trong gia đình có nền tảng truyền thống nghệ thuật, bố anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, hiện bố mẹ anh đang làm quản lý một đoàn nghệ thuật cải lương và hay tổ chức những buổi diễn tại các hội chợ. Năm 2008, thời điểm năm anh 13 tuổi thì anh biết đến nghệ sĩ Hoài Linh thông qua ba anh vì nghệ sĩ Hoài Linh từng theo học hát với cha anh. Sau đó thì anh được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi và đặt nghệ danh anh là Hoài Lâm anh được sang ở cùng với nghệ sĩ Hoài Linh để cha nuôi chỉ dạy.

Tiểu sử ca sĩ Hoài Lâm

Anh đã nắm vững tất cả mọi người mà nghệ sĩ Hoài Linh chỉ dạy rất nhanh, anh được nghệ sĩ Hoài Linh giới thiệu tham gia một số chương trình ca nhạc, hài kịch, ngoài ra những chương trình mà nghệ sĩ Hoài Linh đóng cũng cho Hoài Lâm đi theo diễn cùng hoặc phụ trách vai trò hậu cần. Hoài linh còn giới thiệu anh với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận anh làm học trò thường chỉ dạy anh về kỹ năng sân khấu và hướng dẫn anh cách luyện thanh. Có người nói rằng sở dĩ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ anh là do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn báo đáp ơn nghĩa với nghệ sĩ Hoài Linh.

Con đường sự nghiệp

Tiểu sử ca sĩ Hoài Lâm

Anh xuất hiện trên sân khấu đầu tiên với vai trò ca sĩ hát trong liveshow ” câu hát tình quê ” ở sân khấu Cầu Vồng 126 vào ngày 4/3/2009. Tháng 12/2013 anh anh phát hành album đầu tiên của mình là Về đâu mái tóc người thương. Năm 2014 thì anh tham gia chương trình ” gương mặt thân quen ” và những ca khúc mà anh trình diễn đã tạo được ấn tượng đặc biệt với công chúng.

Sau khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen” năm 2014, một số ca khúc do anh trình diễn trong chương trình này đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Ngoài ra anh cũng có cover một số bài hát nhạc trẻ đăng lên mạng và nhận được nhiều phản hồi tốt của mọi người dù rằng những ca khúc này vẫn chưa được phát hành chính thức.

Anh cũng khá có tài năng trong lĩnh vực diễn xuất, anh thường đóng vai phụ trong một vài tiểu phẩm của nghệ sĩ Hoài linh, anh từng tham gia một vài bộ phim truyền hình như Cha rơi, Đoạn trường nam ai, Những con búp bê… Năm 2014 thì anh có tham gia phim hài Tết cùng với bố nuối của mình là nghệ sĩ Hoài Linh trong phim Quý tử bất đắc dĩ, bộ phim nhanh chóng được mọi người yêu thích và trở thành một trong những bộ phim chiếu rap toàn quốc.

Mối quan hệ với Sơn Tùng MTP

Tiểu sử ca sĩ Hoài Lâm

Các fan bắt đầu gán ghép cặp đôi Tùng – Lâm với lý do rằng thời điểm Hoài Lâm giả trang Sơn Tùng trong gương mặt thân quen anh đã bắt trước dáng điệu hát của ca sĩ Sơn Tùng rất giống. Anh còn có ngoại hình xinh trai trong khi ca sĩ Sơn Tùng thì mạnh mẽ, cá tính nên các fan rất nhanh cảm thấy 2 người rất đẹp đôi. Mọi người bắt đầu ghép ảnh 2 người lại với nhau gắn liền với những bức ảnh là câu chuyện với nội dung đam mỹ cẩu huyết.

2 nam nhân vật khi bị ghán ghép thì vẫn đi bên nhau, các bài phỏng vấn vẫn luôn nhắc đến 2 người, Hoài Lâm thoải mái trả lời phóng vấn khi nói đến Sơn Tùng, anh chàng còn tặng cho ai đó một nụ hôn gió, còn Sơn Tùng thì cmar thấy buồn không hiểu sao các fan lại ghán ghép mình với Hoài Lâm, tuy nhiên anh chàng cũng dành cho Hoài Lâm những lời khen có cánh rằng Hoài Lâm là một ca sĩ trẻ có tài, con đường tươi lai sau này sẽ rất sáng lạng.

Hoài Lâm và bạn gái

Tiểu sử ca sĩ Hoài Lâm

Trên trang cá nhân của Hoài Lâm từng có ảnh selfie tự sướng với một cô gái và 2 người đã hôn má nhau rất tình cảm, bên dưới còn có dòng chữ khiến fan bất ngờ ” người yêu tui nè nha “, bức ảnh sau khi đăng tải thì chỉ vài giờ sau đó các fan bắt đầu đào sâu hơn về vấn đề tình cảm của 2 người. Mọi người vẫn biết rằng ca sĩ Hoài Lâm rất kín tiếng về tình cảm của mình nhưng đây có thể nói là lần đầu tiên anh chàng chia sẻ hình ảnh người yêu trên mạng. Mọi người nhanh chóng nhận ra người yêu của Hoài Lâm chính là Bảo Ngọc là cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cô đang mở một cửa hàng kinh doanh và cũng từng tham gia đóng phim, quay MV với các ca sĩ nổi tiếng.

SHARE
Previous articleTiểu sử Cao Toàn Mỹ và hợp đồng tình ái với hoa hậu Phương Nga
Next articleTiểu sử các thành viên nhóm Big Bang
Thời gian gần đây, du học đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đây là cơ hội để bạn trau dồi kiến thức cũng như trải nghiệm thế giới bên ngoài. Du học là việc đi học ở một nước khác nước hiện tại của người học đang sinh sống nhằm bổ sung thêm kiến thức, ngành nghề nhằm thỏa mãn nhu cầu học tập của bản thân hoặc theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức tài trợ. Có nhiều loại du học, trong đó có 2 loại du học phổ biến là du học tự túc và du học do nhận được học bổng. Du học do nhận học bổng bao gồm học bổng bán phần, học bổng toàn phần và học bổng do sự hợp tác của chính phủ. Bên cạnh đó, hiện nay còn có loại hình du học tại chỗ. Đây là một hình thức đào tạo học tập mà học viên được theo học chương trình đào tạo ở nước ngoài mà không cần phải đến nước đó. Khác với hình thức liên kết đào tạo, du học tại chỗ là chương trình của trường nước ngoài chuyển giao công nghệ đào tạo, giám sát chất lượng và cấp bằng tại quốc gia sở tại. Tuy nhiên, loại hình này vẫn chưa nhận được sự quan tâm từ nhiều quốc gia trên thế giới bởi các hạn chế đáng kể như môi trường ngoại ngữ bất cập, khả năng tư duy độc lập và sự năng động của các học viên còn nhiều yếu kém so với loại hình du học trực tiếp. Du học mang đem đến nhiều kinh nghiệm và kỹ năng mà trường lớp, sách vở không thể nào cung cấp cho bạn. Đây chính là cơ hội để bạn khám phá khả năng và thế mạnh mới của bản thân, chinh phục thử thách mới, và đối đầu với nhiều vấn đề. Ngoài ra, việc đi du học đồng nghĩa với việc bạn được sống và học tập tại những cường quốc kinh tế và giáo dục luôn là niềm mơ ước cũng như là mong muốn của đa số bạn trẻ hiện nay. Nền giáo dục chuyên nghiệp với nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc nghiên cứu và học thuật sẽ giúp bạn phát huy tốt những kỹ năng của bản thân. Không chỉ giúp bạn trải nghiệm chất lượng giáo dục tốt, du học còn giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm. Việc cầm trên tay tấm bằng đại học danh giá từ các nước như Mỹ, Úc, Canada, Singapore,… chắc chắn sẽ làm bạn trở nên sáng giá hơn trong mắt các nhà tuyển dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề du học hay và ý nghĩa nhất. Thông tin về các loại hình du học, về các ngành nghề du học, thông tin về nền kinh tế - xã hội các đất nước có số lượng du học sinh đông nhất, thông tin về trang thiết bị hiện đại,...cũng như hồ sơ du học cần chuẩn bị những gì, thông tin về điều kiện và tài chính du học,... tất cả sẽ được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công trong cuộc sống!