Cách xem tướng người bạn đời thông qua nét mặt

3814
0
SHARE

Để chọn được một người bạn đời hiểu mình và tôn trọng mình không phải là một việc dễ dàng. Nếu lấy được một người hiểu mình và biết lắng nghe mỗi khi mình cần thì chắc chắn cuộc sống hôn nhân sẽ có nhiều hạnh phúc. Thông qua bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn cách xem tướng người bạn đời thông qua nét mặt.

1. Miệng:

– Đối với một người nếu khi nói chuyện thì phần miệng thường bị méo lệch đi hoặc có thể là khi cười đường vân chạy thẳng từ 2 bên cánh mũi xuống tới cằm một cách không cân xứng thì chúng ta có thể kết luận: đây là mẫu người ít biết giữ chữ tín và hay hành động theo một cách ngẫu hứng hoặc có thể là theo cảm xúc vì thế mà hay mắc phải những sai lầm không cần thiết. Cuộc sống thì quan trọng nhất là người biết giữ chữ tín và lấy được lòng tin của người khác. Nếu một khi để người khác không tin tưởng mình thì sau này muốn lấy lại sẽ rất khó khăn. Vì thế đây là yếu tố mà các bạn cần đặc biệt để ý nếu như không muốn quen được những kẻ hay thất hứa và lừa dối tình cảm của bạn.

– Nếu trường hợp người này là nữ giới mà có phần miệng rộng và xấu đặc biệt là phần bờ môi mỏng: thì đây sẽ là một người coi trọng nhục dục có thể vì những thứ vật chất mà chủ động quan hệ giới tính trước hôn nhân không quan trọng đến lễ tiết của người con gái. Đây là một người sống vụ lợi đặc biệt là thích vướng vào chuyện thị phi trong cuộc sống. Những người như vậy có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi nhất là lại phải sống chung dưới một mái nhà.

– Người có phần miệng hình giống như chiếc mỏ của con chim: thì đây chính là mẫu người hay tính toán đặc biệt là dễ vướng vào chuyện xấu xa với những người xung quanh mình. Đối với bạn thì tốt nhất không nên quen biết những dạng người này vì họ chỉ biết nghĩ tới bản thân mình mà không chịu để ý đến cảm xúc của bạn.

– Khi cười mà có hàm răng được lộ rõ: Tính cách của họ khá là phóng túng và là người không biết cách giữ bí mật. Đây là mẫu người không đáng tin vì thế các bạn nên cân nhắc trước khi tâm sự chuyện quan trọng với họ. Thế nhưng họ lại khá chân thật và không che giấu bạn bất cứ điều gì.

2. Mũi

– Dạng người có phần mũi lệch hoặc có hình dáng quá nhỏ: đối với phụ nữ thì sẽ có cuộc sống hôn nhân không tốt, hơn nữa còn rất dễ vướng vào chuyện tình cảm nam nữ mà không thể nào dứt ra được.
– Nam giới có phần sống mũi lệch và phần đầu mũi hơi nhọn đặc biệt là nhìn nó nghiêng so với vị trí của phần miệng: đây là những người có cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc, đặc biệt họ còn là người sống tư lợi không nghĩ đến tình cảm chân thành mà chỉ biết tới bản thân mình. Còn với nữ giới thì rất dễ phạm vào chuyện trai gái tình trường không thể nào dứt ra được.


– Người có phần đầu mũi tròn: thì đây sẽ là những người có tâm tính lương thiện song trong cuộc sống những người này lại dễ bị lợi dụng và bị người khác lừa dối nhất là chuyện tình cảm. Thế nên khi quyết định bắt đầu quan hệ với một người nào đó thì các bạn cần biết cách điều chỉnh lại sao cho phù hợp để có thể tránh được những rắc rối không đáng có.

3. Tai

– Nếu là nữ giới có phần vành tai không rõ ràng cùng với phần xương sụn ở bên trong tai có hiện tượng nổi rõ thì Đây sẽ được nhận xét là người có tính cách vô cùng mạnh mẽ đặc biệt là hay tranh luận nhất là đối với cuộc sống hôn nhân. Chính vì thế mà cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc cho lắm. Đối với các cô nàng này thì các bạn cần có những biện pháp cụ thể để có thể điều chỉnh lại thái độ làm việc cũng như là tinh thần trách nhiệm có như vậy thì mới có được thời gian hạnh phúc bên nhau. Mỗi người đều có một cá tính riêng thế nhưng chúng ta cần biết làm sao để dung hòa có như vậy thì cả hai mới được hạnh phúc.

– Tướng tai dài nhưng lại có hình dạng không đẹp mắt hay nói cách khác là có nhiều khiếm khuyết hay phần tai còn có thêm các vết sẹo hoặc có thể là 2 tai to tai nhỏ không cân xứng với nhau thì : Đây chính là mẫu người rất tự tin trong giao tiếp với những người xung quanh mình. Đặc biệt là hay có những ý nghĩ cực đoan về cuộc sống. Nếu chúng ta cứ mãi như vậy mà không chịu thay đổi thì cuộc sống gia đình sẽ không được hạnh phúc. Cuộc sống đối với con người mà nói thì không thể nào thiếu đi tình yêu của cuộc đời chính vì thế mà mỗi người cần biết cách điều chỉnh lại bản thân để tránh được những điều đáng buồn không nên có.

Tìm một người mà các bạn có thể dễ dàng kết nối với họ

Để cho hai người có thể gắn bó lâu dài thì cần hiểu nhau như vậy thì cả hai có thể kết nối một cách nhanh nhất. Yếu tố này đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp cho cả hai người nói chuyện với nhau một cách tự nhiên nhất mà không phải e ngại bất cứ điều gì. Cũng chính nhờ vậy mà các bạn có thể dễ dàng làm bất cứ điều gì mà không cần xem anh ta có để ý mình hay không. Đây là điều mà các bạn nữ nên chú ý đầu tiên, bởi vì trong cuộc sống để tìm được một người như vậy không phải là một điều dễ dàng. Mọi thứ trong cuộc sống luôn thay đổi một cách nhanh chóng vì thế mà khi đã tìm thấy người thật sự hiểu mình thì các bạn hãy cố gắng nắm giữ cho thật chặt.

Có sự tôn trọng dành cho nhau

Một điều nữa cũng vô cùng quan trọng đối với một người con trai đó chính là sự tôn trọng dành cho người mình yêu. Các bạn không thể nào dành cả cuộc đời của mình với một người mà không tôn trọng bạn. Nếu yêu một người biết lắng nghe và biết được ước mơ của bạn thì hãy trân trọng anh ấy vì chắc chắn rằng trên con đường để bạn làm được điều này luôn có anh ấy ở bên cạnh giúp đỡ và động viên.

Người đáng để bạn có thể tin cậy

Vào thời hiện tại thì đây là yếu tố quan trọng khi các bạn quyết định lựa chọn bạn đời cho mình. NẾu người ấy không thể cho bạn tin tưởng thì chắc chắn anh ta sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn được. Tốt nhất hãy dùng một vài phép thử để có thể hiểu hết con người của anh ta.

Không ai là người không có những khuyết điểm chính vì thế chúng ta cũng không nên soi xét quá vì như vậy sẽ khiến cho cả hai người không thoải mái khi ở bên cạnh nhau.

SHARE
Previous articleTình duyên của người tuổi Hợi đối với các tuổi khác
Next articleTình duyên của người tuổi Thân đối với các tuổi khác
Lễ cưới là một phong tục văn hóa trong hôn nhân nhằm thông báo rộng rãi về sự chấp nhận của gia đình, xã hội hay tôn giáo về cuộc hôn nhân của một cặp đôi. Vì mang ý nghĩa quan trọng nên các cặp đôi thường hay chú trọng và chuẩn bị ngày trọng đại của cuộc đời mình sao cho hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch, lên ý tưởng, chọn chủ đề cho một đám cưới,... là những công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến các cặp đôi không thực sự dễ dàng để thực hiện. Bởi một điều là bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn lễ cưới của mình sao cho thật long trọng, đáng nhớ và đầy cảm xúc nhất. Một lễ cưới bao gồm các hạng mục công việc quan trọng như chọn chủ đề cưới, phong cách trang trí tiệc cưới, địa điểm tổ chức lễ cưới, địa chỉ uy tín chụp ảnh cưới, mẫu áo cưới hay tông makeup cưới,... Tuy nhiên, tùy vào điều kiện mà các cặp đôi nên chọn phong cách đơn giản hay sang trọng để tổ chức ngày hạnh phúc của mình. Hiện nay, các chủ đề cưới được các cặp đôi ưa chuộng như Vintage, Boho, Rustic, Ethereal Neutral, Sparkle,... Nếu như đám cưới là giây phút trọng đại trong cuộc đời mỗi người để tuyên bố với tất cả thế giới rằng hai bạn đã thực sự là của nhau, thì tuần trăng mật lại là cột mốc đánh dấu những tháng ngày đầu tiên trong đời sống vợ chồng. Nhiều người quan niệm, tuần trăng mật ngọt ngào, mặn nồng sẽ đưa đến một đời sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn. Chính vì lẽ đó nên tuần trăng mật là một trong những sự kiện mà các cặp đôi quan tâm đặc biệt… Để giúp các cặp đôi chuẩn bị ngày hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn nhất, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề mùa cưới một cách hay nhất, ý nghĩa nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi sẽ truyền tải các thông tin về kế hoạch tổ chức đám cưới, cập nhật các mẫu áo cưới và các tông makeup mới nhất, tinh tế nhất, các địa điểm chụp ảnh cưới xuất sắc nhất,... một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Kính mời bạn đọc đón xem!