Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân – Nữ mạng 1944, 2004.

3784
0
SHARE

Bạn muốn xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân – Nữ mạng 1944, 2004 một cách chuẩn xác nhất. Cuộc sống của họ ra sao, những năm nào là năm khó khăn nhất, những năm nào là những năm bạn nên làm ăn lớn, những tuổi nào hợp với bạn. Tình duyên sự nghiệp, công danh của bạn như thế nào? diễn biến cuộc đời của các bạn tuổi Ất Mùi như thế nào? Tất cả sẽ được biết trong bài viết dưới đây: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân – Nữ mạng 1944, 2004.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân - Nữ mạng 1944, 2004.
Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân – Nữ mạng 1944, 2004.

Nữ Mạng – Giáp Thân
Sinh năm: 1944, 2004 và 2064
Cung KHÔN
Mạng TUYỀN TRUNG THỦY (nước trong giếng)
Xương CON KHỈ. Tướng tinh CON HEO

Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Giáp Thân mạngThủy số này,
Nước ở trong giếng họ đồn chẳng sai.
Nếu nàng sinh đặng Thu Đông,
Giàu nghèo cũng sướng bởi sinh thuận mùa.
Xuân Hạ sinh ra cực phần,
Như cây rụng lá như cua gãy càng.
Lỗi sinh vất vả bần hàn,
Không ai nương tựa ngó ngàng đến ta.
Số cô trắc trở tư bề,
Vợ chồng sung khắc thế mà đông con.
Lỗi sinh ăn ở thẳng ngay,
Phật Trời chẳng độ khó lòng làm nên.
Số này tiền của có thừa,
Nếu mà đức tốt cuộc đời giàu sang.

CUỘC SỐNG

Là người có sức sống mãnh liệt . Vì thủy luôn là nguồn gốc của vạn vật nên chúng không bao giờ cạn kiệt, Chỉ số IQ cao thông minh nhanh nhẹn thích chơi trội có khả năng lãnh đạo và là nhà lãnh đạo tài ba . Chỉ có điều do tài năng bộc lộ quá nhiều nên bạn hay bị kiêu ngạo dễ gây ác cả, cho người khác. mang lại không ít rắc rối cho bản thân và sự nghiệp. Vì vậy bạn cần thay đổi tính cách của mình có gắng cải thiện trong mối quan hệ giao tiếp để có thể hòa đồng với mọi người hơn, đồng thời cũng phải học hỏi nhiều hơn để có thể nâng cao mình và qua đó cũng có thể thay đổi vận khí của mình.

Tuổi Giáp Thân chỉ hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nhưng có phước lộc, biết làm phúc đức, tu thân thì hưởng được nhiều niên kỷ, làm gian ác thì niên kỷ lại giảm bớt đi.

TÌNH DUYÊN

Về vấn đề tình duyên bạn sẽ có thể gặp nhiều buồn đau và luôn phải suy nghĩ nhiều về nó. nhưng bạn cũng được chia làm các giai đoạn như sau:

Bạn sinh vào các tháng sau đây thì bạn sẽ có rất nhiều lần thay đổi tình duyên ít nhất là 3 lần đó là các tháng sau: 4, 9 và 12 Âm lịch.
Nếu bạn sinh vào các tháng sau thì bạn sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên đó là các tháng 1, 2, 5 và 10 Âm lịch.
Còn nễu bạn sinh vào các tháng 3, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn một vợ một chồng trăm năm hạnh phúc mà không có thay đổi gì.

Trên đây là toàn bộ các giai đoạn tình duyên căn theo tháng đẻ của bạn bạn cần chú ý nhé.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Công danh của bạn sẽ có nhiều điều sáng sủa và may mắn sau 36 tuổi sẽ có nhiều triển vọng để phát triển. Gia đạo của bạn tuy trẻ có nhiều sóng gió nhưng sau về trung vận và hậu vận thí lại có cuộc sống vui vẻ.

Sự nghiệp của bạn sẽ hoàn thành sau năm 30 tuổi và tài lộc sẽ được dồi dào sau năm này.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN

Khi kết hợp làm ăn bạn cần lựa chọn cho mình một tuổi hợp với bạn và những tuổi này sẽ giúp bạn làm ăn được tài lộc và thành công hơn , mọi chuyện sẽ được hanh thông và suôn sẻ đó là những tuổi:Giáp Thân cùng một tuổi, Bính Tuất, Đinh Sửu.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân - Nữ mạng 1944, 2004.
Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân – Nữ mạng 1944, 2004.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc lựa chọn vợ chồng cũng vậy bạn cần lựa chọn cho mình những tuổi hợp với bạn thì sự nghiệp phát triển cuộc sống của bạn sẽ không còn lo túng thiếu nữa nhé.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn và tràn trề hạnh phúc, công danh sự nghiệp đều được thăng tiến, cuộc sống bạn không cần lo đến đói nghèo nữa nhé đó là những tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi.

Còn khi bạn kết hôn với những tuổi này thì bạn sẽ được hưởng cuộc sống vừa đủ ăn, không quá giàu cũng không quá nghèo, nhưng cũng không có của dư giả đó là khi bạn kết hôn với những tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão. tuổi này bạn chỉ hợp về tình duyên chứ không hợp về công danh và sự nghiệp.

Còn nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì bạn sẽ phải sống cuộc sống túng đói và nghèo khổ, sự nghiệp lụi bại , gia đình không được hạnh phúc trọn vẹn. đó là khi bạn kết hôn với những tuổi: Giáp Tỵ, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ.

Có những năm mà bạn không nên kết hôn,đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 26, 32, và 44 tuổi. Những năm này bạn kết hôn bạn sẽ rất dễ gặp vào cảnh xa vắng và chia ly.

Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời của bạn sẽ có nhiều chồng hay có số đa phu, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Khi kết duyên hay làm việc bạn cần tránh xa những người tuổi đại kỵ sau đây , những tuổi này sẽ đem lại xui xẻo và kém may mắn cho bạn, nếu nặng còn thiệt đến thân đó nhé. Đó là những tuổi:Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dầu và Giáp Ngọ.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn bạn cần cẩn thận không nên giao dịch về tiền long nhé. còn nếu bạn kết duyên thì con cái thì phải cúng sao hạn cho cả hai tuổi, thì sẽ được giải hạn và phải mỗi năm mỗi cúng tùy theo sao hạn của từng tuổi.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Trong những năm bạn ở những số tuổi 24, 28, 32 và 36 tuổi bạn sẽ phải gặp nhiều khó khăn. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật, có hao tài tốn của.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH hợp NHẤT

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân - Nữ mạng 1944, 2004.
Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân – Nữ mạng 1944, 2004.

Bạn cần chọn giờ xuất hành hợp với mình để mọi chuyện được hanh thông một cách dễ dàng hơn. bạn nên xuất hành vào ngày chẵn tháng chẵn và giờ lẻ,. Bạn xuất hành giờ này bạn không còn phải lo thất bại nữa nhé.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 18 đến 22 tuổi: Tình cảm có nhiều nhưng bạn đều thất bại và bạn sẽ dễ bị đau lòng trong thời gian này. 19 tuổi bạn có thể thi đỗ hay là bạn có tin vui. 20 tuổi bạn có tình yêu nhưng bạn nên thận trọng kẻo lại bị lừa dối. Từ năm 20 đến năm 22 tuổi bạn vẫn cần phải tỉnh táo trong tình yêu nếu không cũng rất dễ bị lừa gạt nhé. Bạn có thể gặp cãi vã trong tháng 8 và 22 tuổi bạn rất dễ bị dao động.

Từ 25 đến 30 tuổi: Đây sẽ là quãng thời gian hạnh phúc nhất nếu có gia đình thì chông tốt nếu chưa thì bạn sẽ được gặp người lý tưởng cho mình.Về tài lộc thì ỏ mức trung bình. có thể sống an nhàn nhưng cũng rất hay bị đố kỵ.

Từ 31 đến 35 tuổi: Bạn nên cẩn thận và chăm lo đến cơ thể, sức khỏe hãy sống có thiện , đức để con cái bạn được hưởng phúc, 31 tuổi bạn cần thận sức khỏe của bạn. Nhưng nếu bạn mà sinh con trong thời gian này thì bạn sẽ được tài lộc và nhiều may mắn hơn.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi khá tốt đẹp, cuộc đời có lên cao, cuộc sống được hoàn toàn đầy đủ và có nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc sống, năm nầy tạo dựng sự nghiệp thì tốt, có sinh con lại càng quí hơn. Năm 37 tuổi, năm nầy được khá, mọi việc làm ăn hay giao dịch về tiền bạc có phần kết quả tốt đẹp. Năm 38 tuổi, hơi xung kỵ tuổi, phần tài lộc không được tốt, phần tình cảm cũng có nhiều xứt mẻ. Năm 39 tuổi, năm trung bình, cuộc sống có phần tốt đẹp về tài lộc cũng như về cuộc đời, nên cẩn thận về công việc nghề nghiệp lẫn tình cảm và tiền bạc. Năm 40 tuổi, năm có nhiều hy vọng tốt đẹp về sự nghiệp cững như về tiền bạc.

Từ 41 đến 45 tuổi: đề phòng mâu thuẫn về mọi mặt nhất là về tình cảm vơi người khác. chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cuộc sống đầm ấm vui vẻ 42 tuổi bạn tránh chung vốn làm ăn nhất là đối với những người nam giới ít tuổi hơn bạn dễ bị mang tiếng thị phi. 45 tuổi bạn sẽ có tài lộc vào tháng 4.

Từ 46 đến 50 tuổi: làm ăn thuận lợi , kết quả khả quan,. có khả năng được thăng tiến nhất là năm 48 tuổi.

Từ 51 đến 55 tuổi: 51, 52 tuổi tình cảm sự nghiệp đều phát triển thuận lợi có nhiều may mắn 54 đến 55 tuổi gia đình êm ấm tài lộc hài hòa mọi việc phá triển tốt. nhưng bạn vẫn sẽ có những nỗi buồn vu vơ.

Từ 56 đến 60 tuổi: 59 tuổi bạn dễ gặp tai nạn công việc bạn không được thuận loiwjk như trước. nên chụi khó luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sưc khỏe của mình.

SHARE
Previous articleTử vi trọn đời tuổi Giáp Thân – Nam mạng 1944, 2004.
Next articleCách làm món bí xanh cuộn vịt quay thơm hấp dẫn
Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người. Về mặt từ nguyên, phong có nghĩa là "gió", là hiện tượng không khí chuyển động và thủy có nghĩa là "nước", là dòng nước, tượng trưng cho địa thế. Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng. Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Cát ắt là phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp. Phong thủy có vai trò rất quan trọng, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh. Nếu phong thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt. Đối tượng nghiên cứu của phong thủy chỉ bao gồm 2 loại là Dương Trạch và m Phần. Dương Trạch là nhà ở trên dương gian. Đây là nơi cư ngụ của người sống (người dương). Phong Thủy Dương Trạch nghiên cứu các cách tổ chức sắp xếp nhà ở sao cho vượng, làm cho “người dương” được khỏe mạnh, phát tài. m Phần là mộ phần. Phong Thủy m Phần nghiên cứu về vị trí đặt mộ, các thế mộ, bài trí quanh huyệt mộ… Một số phái phong thủy như: Phái Loan Đầu: nghiên cứu hình thế tự nhiên sông núi, long mạch Phái Hình Tượng: từ sông núi chuyển hóa thành hình tượng để luận đoán Phái Hình Pháp: nghiên cứu cát hung dựa trên 32 thế sát cơ bản Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề phong thủy hay và ý nghĩa nhất. Thông tin về phong thủy nhà ở, phong thủy đất đai, cách đặt linh vật hợp phong thủy, hay thông tin về các cây cảnh, vòng đá phong thủy,... tất cả sẽ được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công trong cuộc sống!