Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nay

5131
0
SHARE

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nay, ở Hàn Quốc cũng có cuộc thi bình chọn những diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tốt đang được khán giả yêu thích nhất hiện giờ đó là cuộc bình chọn besttop do các nhà sản xuất phim, những người nổi tiếng đứng ra bỏ phiếu theo 3 tiêu chí là danh tiếng, tài năng diễn xuất, ngôi sao. Chúng ta hãy cùng xem những diễn viên xuất sắc này là ai nhé.

Jun Ji Hyun (Jeon Ji Hyun)

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nay

Cô nàng giống với bạn diễn Kim Soo Huyn trên bảng xếp hạng diễn viên nam thì cô nàng cũng đứng đầu bảng xếp hạng nữ với 19 phiếu, cô có tham gia bộ phim Man who came from the stars sau khi xa rời màn ảnh phim những 14 năm. Cô được bình chọn là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, là biểu tượng của thời trang, luôn là nguồn cảm hứng vô tận của mọi người. Cô sinh ngày 30/10/1981, cô có tên gọi khác là Gianna Jun, cô vừa là diễn viên, vừa là người mẫu. Cô tham gia bộ phim Cô nàng ngổ ngáo năm 2001 và bắt đầu nổi tiến từ bộ phim này, sau đó cô tiếp tục đóng nhiều bộ phim khác như The Thieves 2012, Ngọn gió yêu thương 2004, Vì sao đưa anh tới 2013, The Berlin File 2013.

Ha Ji Won

Cô nàng may mắn dành được 17 lá phiếu và đứng sau Jun Ji Huyn, cô đóng phim Empress Ki là bộ phim đang rất ăn khách trên truyền hình Hàn Quốc, cô tiếp tục tạo cơn sốt khi tham gia bộ phim Secret Garden năm 2010, cô nàng diễn xuất rất tuyệt vời cùng gương mặt xinh đẹp nên đã rất nhanh chóng dành được tìm cảm của mọi người. Cô sinh ngày 28/6/1978 ở seoul, Hàn Quốc, năm 1996 cô xuất hiện đầu tiên trên truyền hình khi tham gia đóng phim Tears of the Dragon. Sau đó vào năm 2003 cô xuất hiện trước công chúng với tư cách ca sĩ và ra mắt album ” home run “. Tuy nhiên cô gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả vẫn là bộ phim Secret Garden trong vai trò nữ chính. cô nàng tiếp tục tham gia đóng các bộ phim điện ảnh khác và đều gây được tiếng vang đó là bộ phim Truth Game.

Song Hye Kyo

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nayTop 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nay

Cô đứng ở vị trí thứ 3 với 10 phiếu bầu, cô luôn được mọi người yêu mến và bầu chọn nữ diễn viên xuất sắc với gương mặt xinh đẹp như nữ thần. Sau thành công của bộ phim That Winter The Wind Blows vào năm 2012 thì cô tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp của mình hơn ở thị trường ngoài nước là Trung Quốc. Cô sinh ngày 22/11/1981, cô nàng nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn lan sang các nước Châu Á, vì thế mà cô được xem như 1 Hallyu star tiêu biểu của nước nhà. Ở Hàn cô còn được mệnh dang là nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất, trong 2 năm liền cô liên tiếp lọt top những người đẹp nhất thế giới. Cuộc đời cô từng trải qua 2 mối tình với những diễn viên nổi tiếng ở xứ sở kim chi đó là Huyn Bin và Lee Byung-Hun.

Gong Hyo Jin

Cô nàng nhận được 7 lá phiếu vì vậy vinh dự đứng thứ 4, cô nàng ngày một nổi tiếng sau khi đóng chung với So Ji Sub trong phim Master’s Sun năm 2013, cô được khans giả và giới phê bình đánh giá rất cao. Sự nghiệp diễn viên của cô nàng dường như đang nở rộ rất thành công, cô nàng tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác nữa.

Suzy

Cô nàng tuy chỉ nhận được 6 phiếu và đứng thứ 5 tuy nhiên cô vẫn là diễn viên thần tượng duy nhất trong bảng danh sách này và tuổi đời của cô còn khá trẻ, cô có tham gia 2 bộ phim dạo gần đây là Gu Family Boo năm 2013, Big năm 2012 và Khi nàng say giấc năm 2017. Cô được coi là diễn viên tiềm năng thời điểm này được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước mến mộ, khả năng diễn xuất của cô cũng vô cùng tốt luôn gây ấn tượng mạnh tới khán giả.

Han Hyo Joo

cô là nữ diễn viên đồng thời là người mẫu Hàn, sinh ngày 22/2/1987, cô xuất hiện trên truyền hình với vai diễn đáng chú ý trong phim Người thừa kế sáng giá và bộ phim một bộ phim cùng tên năm 2010, cô đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại 34th Blue Dragon Film Awards và phim Cold Eyes năm 2013. Các khán giả và fan hâm mộ của cô nàng vẫn đang tiếp tục mong chờ những vai diễn tiếp theo của cô.

Lee Bo Young

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nay

Cô đứng thứ 7 với 4 lá phiếu bình chọn, cô sinh ngày 12/1/1979, quê ở seoul, Hàn Quốc, chiều cao 1m68 cm, cô hiện đã kết hôn với người chồng là Ji Sung năm 2013, tình cảm vợ chồng của 2 người đang rất hạnh phúc, cô tham gia một số bộ phim mới đây là God’s Gift, 14 Days năm 2014, I hear your voice năm 2013.

Kim Nam Joo

Cô đứng thứ 8 trong danh sách bình chọn những nữ diễn viên xinh đẹp nhất của Hàn Quốc với số phiếu bầu chọn là 3 phiếu. Cô nàng từng đóng một bộ phim truyền hình rất là nổi tiếng đó là You who rolled in unexpectedly vào năm 2012.

Kim Tae Hee

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nay

Cô nàng may mắn đạt được 2 phiếu bầu và đứng thứ 9 trong bảng danh sách 10 diễn viên Hàn xinh đẹp nhất, cô sinh ngày 29/3/1980 hiện nghề nghiệp của cô là diễn viên. Khán giả biết đến cô nhiều hơn qua các bộ phim Chuyện tình ở Havard, IRIS, Tình sử Jang Ok Jung, Nấc thang lên thiên đường. Ngày 2/1/2013 cô có chia sẻ với fan rằng cô hiện đang hẹn hò với ca sĩ Bi Rain, họ đã quen nhau được 1 tháng và ngày càng hiểu nhau nhiều hơn, 2 người thường bị bắt gặp ở ngoài đường nắm tay nhau, có những cử chỉ thân mật. Bộ phim mới đây mà cô đóng là Living in Love năm 2013.

Son Ye Jin

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất hiện nay

Cô nàng cũng nhận được 2 phiếu bầu nhưng xếp sau Kim Tae Hee, tên thật của cô là Son Yeon Jin, sinh ngày 11/1/1982, cô là người mẫu Hàn Quốc kiêm diễn viên. Cô tham gia bộ phim Cổ điển năm 2003 và bắt đầu nổi tiếng nhờ bộ phim này, tiếp sau đó là những bộ phim thành công khác như Hương mùa hè năm 2003, Khoảnh khắc để nhớ năm 2004, cô nàng nhận được sự yêu mến của khán giả và đánh giá cao về diễn xuất, các vai diễn trong phim của cô cũng rất đa dạng. Những năm gần đây thì cô tiếp tục tham gia các bộ phim như Cô đơn trong tình yêu năm 2006, My wife got married năm 2008, shark năm 2013.

SHARE
Previous articleNữ ca sĩ Tzuyu nhóm TWICE gặp Scandal đầu tiên trong sự nghiệp
Next articleXếp hạng các thần tượng KPOP sở hữu giọng hát hay nhất hiện nay
Thời gian gần đây, du học đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đây là cơ hội để bạn trau dồi kiến thức cũng như trải nghiệm thế giới bên ngoài. Du học là việc đi học ở một nước khác nước hiện tại của người học đang sinh sống nhằm bổ sung thêm kiến thức, ngành nghề nhằm thỏa mãn nhu cầu học tập của bản thân hoặc theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức tài trợ. Có nhiều loại du học, trong đó có 2 loại du học phổ biến là du học tự túc và du học do nhận được học bổng. Du học do nhận học bổng bao gồm học bổng bán phần, học bổng toàn phần và học bổng do sự hợp tác của chính phủ. Bên cạnh đó, hiện nay còn có loại hình du học tại chỗ. Đây là một hình thức đào tạo học tập mà học viên được theo học chương trình đào tạo ở nước ngoài mà không cần phải đến nước đó. Khác với hình thức liên kết đào tạo, du học tại chỗ là chương trình của trường nước ngoài chuyển giao công nghệ đào tạo, giám sát chất lượng và cấp bằng tại quốc gia sở tại. Tuy nhiên, loại hình này vẫn chưa nhận được sự quan tâm từ nhiều quốc gia trên thế giới bởi các hạn chế đáng kể như môi trường ngoại ngữ bất cập, khả năng tư duy độc lập và sự năng động của các học viên còn nhiều yếu kém so với loại hình du học trực tiếp. Du học mang đem đến nhiều kinh nghiệm và kỹ năng mà trường lớp, sách vở không thể nào cung cấp cho bạn. Đây chính là cơ hội để bạn khám phá khả năng và thế mạnh mới của bản thân, chinh phục thử thách mới, và đối đầu với nhiều vấn đề. Ngoài ra, việc đi du học đồng nghĩa với việc bạn được sống và học tập tại những cường quốc kinh tế và giáo dục luôn là niềm mơ ước cũng như là mong muốn của đa số bạn trẻ hiện nay. Nền giáo dục chuyên nghiệp với nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc nghiên cứu và học thuật sẽ giúp bạn phát huy tốt những kỹ năng của bản thân. Không chỉ giúp bạn trải nghiệm chất lượng giáo dục tốt, du học còn giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm. Việc cầm trên tay tấm bằng đại học danh giá từ các nước như Mỹ, Úc, Canada, Singapore,… chắc chắn sẽ làm bạn trở nên sáng giá hơn trong mắt các nhà tuyển dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề du học hay và ý nghĩa nhất. Thông tin về các loại hình du học, về các ngành nghề du học, thông tin về nền kinh tế - xã hội các đất nước có số lượng du học sinh đông nhất, thông tin về trang thiết bị hiện đại,...cũng như hồ sơ du học cần chuẩn bị những gì, thông tin về điều kiện và tài chính du học,... tất cả sẽ được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công trong cuộc sống!