Tuổi Canh Thìn hợp với màu gì ? Năm 1940, 2000, 2060

4443
0
SHARE

Những người tuổi Canh Thìn về cuộc đời thì có nhiều cái đẹp về cả đường công danh lẫn nghề nghiệp. Tuổi Canh Thìn có số được hưởng nhiều tài lộc đặc biệt là vào lúc trung vận. Những người tuổi này còn được hưởng nhiều phúc lộc cuộc sống đầy đủ không cần lo lắng về bất cứ điều gì. Mặc dù vào lúc tiền vận có nhiều khó khăn thử thách thế nhưng bước sang thời trung vận thì các bạn không cần quá lo lắng vì đây là lúc mà con đường công danh lẫn sự nghiệp lên đến đỉnh cao. Vào lúc trung vận thì họ có thể được hưởng nhiều tài lộc.

Đây là tuổi khá đẹp vì cuộc đời họ được hưởng khá nhiều vinh hoa phú quý mặc dù tiền vận có đôi chút khó khăn. Tuy nhiên bằng sự thông minh và tài năng của mình những người này có thể thu được nhiều thành công hơn mong muốn khi bước sang trung vận.

– Năm sinh theo ngày dương lịch: 1940, 2000, 2060
– Năm sinh theo ngày âm lịch: Canh thìn
– Thuộc mệnh Kim
– Màu sắc tương sinh của tuổi Canh thìn đó chính là: Các bạn hãy chọn cho mình những trang phục hoặc có thể là những phụ kiện nhỏ có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết là phù hợp nhất. Theo quan niệm của phong thủy thì màu vàng ( thuộc mệnh Thổ), mà Thổ thì lại sinh Kim chính vì vậy nên nó rất tốt cho những người tuổi Canh thìn. Khi kết hợp màu sắc này thì các bạn không cần quá lo lắng về những cái mình sắp lựa chọn. Còn màu trắng được đánh giá là màu tượng trưng cho bản mệnh của những người tuổi này chính vì thế nên cũng tốt cho người tuổi Canh Thìn.

– Màu sắc tương khắc của tuổi Canh Thìn: Trong trường hợp các bạn sinh năm Canh Thìn thì đừng bao giờ chọn màu hồng hoặc đỏ. Đây là hai màu thuộc mệnh Hỏa theo phong thủy. Bởi vì hỏa khắc kim đặc biệt không tốt cho những người tuổi Canh Thìn.

Đối với sự nghiệp của những người sinh năm Canh Thìn thì không có gì quá đặc sắc bởi vì không lên đỉnh cao mà chỉ dừng lại ở mức trung bình. Nếu trường hợp vấn đề công danh không có thì việc làm ăn thì chắc chắn hợp về giao thương buôn bán cũng như gia đạo được êm ấm và đầy đủ đặc biệt phần con cái có phần vui tươi hơn. Những người tuổi Canh Thìn có phúc về đường con cái hậu vận được tươi cười an nhàn.

Tiếp đến phần sự nghiệp thì những người tuổi Canh Thìn mau chóng phát triển và có đầy đủ khả năng để có thể tạo dựng lấy sự nghiệp của chính mình. Sự nghiệp của họ có nhiều cơ hội để phát triển đặc biệt là vững chắc vào tuổi 30 trở đi. Còn để nói đến vấn đề tiền bạc thì có thể dễ dàng tạo dựng và có cơ hội cho chính bản thân mình có thể làm giàu vào lúc 34 tuổi trở đi. Hầu hết những người tuổi Canh Thìn rất tốt về đường tài lộc lẫn tình cảm. Chính vì thế mà họ có thể trở nên dễ dàng hơn chứ không quá khó khăn như những người khác. Những người tuổi này thì không cần quá lo lắng về đường tài lộc vì họ có số hưởng lộc nhiều may mắn.

Quan niệm về ngũ hành tương sinh

Có nhiều người hiểu sai về ngũ hành tương sinh. Chúng tôi muốn nói đến đó chính là sự hỗ trợ và giúp đỡ giữa hành này với hành khác chứ không phải là hành này sinh ra hành khác. chính sự tương sinh này đã làm cho các hành có thể dựa vào nhau để cùng phát triển một cách tốt nhất.

 

Quan hệ tương sinh của ngũ hành có hai trường hợp:
– Nếu là Sinh nhập: Hành này sẽ có những ảnh hưởng tác động để làm lợi cho hành của mình.
– Nếu là Sinh xuất: Hành của mình sẽ có những tác động cũng như tác động để làm lợi cho hành khác.

Quan niệm về ngũ hành tương khắc

Có nhiều người chưa hiểu rõ về sự tương khắc trong ngũ hành. Tương khắc ở đây mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là sự tác động tiêu cực làm hủy diệt cũng như tác động xấu đến các hành khác trong ngũ hành. Những tác động này sẽ có thể mang đến cho những hành này một tác động tiêu cực nào đó. Nếu không có sự kiểm soát rõ ràng có thể để lại nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Tương khắc trong ngũ hành có nghĩa là hành này sẽ chịu tác động và có những ảnh hưởng tiêu cực đồng thời làm hao mòn, diệt dần hay ảnh hưởng xấu đến một hành khác.

– Hỏa khắc Kim
– Kim khắc Mộc
– Mộc khắc Thổ
– Thổ khắc Thủy
– Thủy khắc Hỏa

Mỗi hành sẽ có sự tương sinh và tương khắc khác nhau chính vì thế mà mỗi hành cần có sự chú ý để tránh được sự ảnh hưởng không đáng có đến vận mệnh của mình. Mỗi người sinh ra đều có một bản mệnh và màu sắc hợp nhất riêng biệt không ai giống ai cả. Màu sắc có sự tác động trực tiếp tới bản mệnh của mỗi người.

SHARE
Previous articleTuổi Bính Thìn hợp với màu gì? Năm 1939,1999 và 2059
Next articleTuổi Giáp Thìn hợp với màu gì ? Năm 1904, 1964 và 2024
Lễ cưới là một phong tục văn hóa trong hôn nhân nhằm thông báo rộng rãi về sự chấp nhận của gia đình, xã hội hay tôn giáo về cuộc hôn nhân của một cặp đôi. Vì mang ý nghĩa quan trọng nên các cặp đôi thường hay chú trọng và chuẩn bị ngày trọng đại của cuộc đời mình sao cho hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch, lên ý tưởng, chọn chủ đề cho một đám cưới,... là những công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến các cặp đôi không thực sự dễ dàng để thực hiện. Bởi một điều là bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn lễ cưới của mình sao cho thật long trọng, đáng nhớ và đầy cảm xúc nhất. Một lễ cưới bao gồm các hạng mục công việc quan trọng như chọn chủ đề cưới, phong cách trang trí tiệc cưới, địa điểm tổ chức lễ cưới, địa chỉ uy tín chụp ảnh cưới, mẫu áo cưới hay tông makeup cưới,... Tuy nhiên, tùy vào điều kiện mà các cặp đôi nên chọn phong cách đơn giản hay sang trọng để tổ chức ngày hạnh phúc của mình. Hiện nay, các chủ đề cưới được các cặp đôi ưa chuộng như Vintage, Boho, Rustic, Ethereal Neutral, Sparkle,... Nếu như đám cưới là giây phút trọng đại trong cuộc đời mỗi người để tuyên bố với tất cả thế giới rằng hai bạn đã thực sự là của nhau, thì tuần trăng mật lại là cột mốc đánh dấu những tháng ngày đầu tiên trong đời sống vợ chồng. Nhiều người quan niệm, tuần trăng mật ngọt ngào, mặn nồng sẽ đưa đến một đời sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn. Chính vì lẽ đó nên tuần trăng mật là một trong những sự kiện mà các cặp đôi quan tâm đặc biệt… Để giúp các cặp đôi chuẩn bị ngày hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn nhất, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề mùa cưới một cách hay nhất, ý nghĩa nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi sẽ truyền tải các thông tin về kế hoạch tổ chức đám cưới, cập nhật các mẫu áo cưới và các tông makeup mới nhất, tinh tế nhất, các địa điểm chụp ảnh cưới xuất sắc nhất,... một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Kính mời bạn đọc đón xem!