Khuôn mặt Bạn có nốt ruồi không?

3533
0
SHARE

Khuôn mặt Bạn có nốt ruồi không? Thường thì con người ai cũng sẽ ít nhiều nốt ruồi ở trên khuôn mặt tuy nhiên bạn có biết rằng nốt ruồi nhỏ như này bạn tưởng chừng như không mấy để tâm này cũng có khi ảnh hưởng đến vận số cuộc đời bạn. Thường những nốt ruồi đen xuất hiện ở trên mặt sẽ đem lại cho bạn nhiều hung họa hơn là cát tướng. Sau đây các bạn hãy xem những luận giải tướng số về nốt ruồi đen nơi mặt nhé.

Vị trí không giống nhau thì phú quý cũng khác nhau

Khuôn mặt Bạn có nốt ruồi không

Trên khuôn mặt người ở vùng viên trung mà có nốt ruồi đen xuất hiện vậy thì họ sẽ là người có số phú quý, mệnh thọ lâu dài, nếu có nốt ruồi đen ngay sát viên trung vậy thì họ cũng là người mang mệnh phú quý. Người nào trên mặt có 7 nốt ruồi đen thì ngược lại sẽ không gặp họa gì hết mà có mệnh đại quý. Người nào nơi chính giữa trán lại xuất hiện một nốt ruồi đen vậy thì họ sẽ phương hại đến vợ, nếu nốt ruồi đen này mà gần chân tóc vậy thì chồng có thể gặp nguy hiểm, nếu nơi tư không mà có nốt ruồi vậy thì cha mẹ có thể sẽ số mệnh nguy nan. Người nào nơi chính giữa lông mày mà xuất hiện nốt ruồi vậy thì sẽ có tướng phúc, người nào ở viền tai xuất hiện nốt ruồi vậy thì họ sẽ là người thông minh, nếu trong tai có nốt ruồi vậy thì họ nhất được được phúc về đường tuổi thọ, nếu xoáy tai có nốt ruồi vậy thì họ sẽ gặp chuyện may mắn trong đời mà phát tài, nếu nơi huyền mắt có nốt ruồi vậy thì họ sẽ có vận mệnh không tốt, họ có thể xa ngã trở thành đạo tặc.

Khuôn mặt Bạn có nốt ruồi không

Nếu giữa 2 mắt mà có nốt ruồi xuất hiện vậy thì nó sẽ mang tai họa đến, nếu dưới 2 mắt vậy thì người này có thể sẽ mất mạng khi đi đánh giặc, nếu mọc trên mắt vậy thì người sẽ sống cuộc sống khó khăn, khổ cực, nếu giữa lông mày mọc lên một nốt ruồi vậy thì người này sẽ mang mệnh phú quý, nếu nốt ruồi mà mọc ở trên mắt vậy thì người này sẽ mang có cát lợi vào nhà. Người nào mà có nốt ruồi ở trên mũi vậy thì họ sẽ gặp họa liên quan đến dao vô cùng nguy hiểm, nếu trên sống mũi mà có nốt ruồi vậy thì trong cuộc sống họ sẽ gặp nhiều điều trắc trở, nếu ở phần lõm dưỡi mũi mà có nốt ruồi vậy thì người này nhất định sẽ có cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, thuận lợi.

Khuôn mặt Bạn có nốt ruồi không

Người nào cạnh miệng có nốt ruồi vậy thì người này cho dù cố gắng kiếm tiền như nào cũng khó mà tích được tiền tài. Ngược lại người nào có nốt ruồi mọc trong miệng vậy thì họ sẽ có của ăn của mặc, tiền bạc khá là dư giả. Người nào ở trên đầu lưỡi mà có nốt ruồi vậy thì họ sẽ nói những lời giả dối không đáng tin, nếu dưới môi có nốt ruồi vậy thì người này sẽ có số phá tài, nếu ở mép môi có nốt ruồi vậy thì vận số họ sẽ xui xẻo có thể bị mất chức quan, nếu phần lõm xuống dưới môi mà có nốt ruồi vậy thì người này sẽ sớm chết sớm, nếu ở vị trí tả tương mà có nốt ruồi vậy thì người này sẽ sớm mất tiền của, nếu nơi trán có nốt ruồi vậy thì họ có thể mang xui xẻo đến cho cha mẹ, nếu ở vị trí xích dương mà có nốt ruồi vậy thì người này nhất định bỏ mạng nơi quê người.

Nốt ruồi ở vị trí khác nhau cát hung đã định

Khuôn mặt Bạn có nốt ruồi không

Người nào ở vị trí phụ giác mà có nốt ruồi vậy thì họ sẽ gặp phải họa binh đao, ở vị trí biên địa mà có nốt ruồi vậy thì họ sẽ sớm mất mạng nơi đất khách, nếu ở vị trí phụ giác mà có nốt ruồi vậy thì họ sẽ sống trong cảnh nghèo khó, bần cùng cả đời, nếu nơi sơn lâm có nốt ruồi vậy thì họ nhất định sẽ bị côn trùng đốt, nếu vị trí hổ giác có nốt ruồi vậy thì họ nhất định sẽ xảy ra mâu thuẫn với người mà mất mạng, nếu ở vị trí kiếp môn có nốt ruồi vậy thì người này sẽ sớm đoản mệnh, nếu vị trí thanh lộ có nốt ruồi vậy thì người này sẽ bị ngoại thương.

Khuôn mặt Bạn có nốt ruồi không

Người nào có nốt ruồi mọc ở vị trí thái dương vậy thì họ sẽ có cát lợi cả vợ và chồng, nếu nơi đuôi mắt có nốt ruồi vậy thì người này sẽ mệnh không thọ, nếu thiên tỉnh có nốt ruồi vậy họ sẽ mệnh ngắn, nếu lâm trung có nốt ruồi vậy thì họ cần cẩn trọng trong ngôn ngữ hành xử, lối cư xử với mọi người xung quanh. Người nào ở vị trí phu tọa mà có nốt ruồi vậy thì họ sẽ phương hại đến chồng, nếu vị trí thế tọa mà có nốt ruồi vậy thì họ sẽ phương hại đến vợ, nếu vị trị trưởng nam mà có nốt ruồi vậy thì họ sẽ phương hại đến con trưởng, nếu vị trí trung nam có nốt ruồi vậy thì họ sẽ phương hại đến con thứ.

SHARE
Previous articleTrán cao rộng thì vinh hoa phú quý
Next articleBí ẩn truyền thuyết cung hoàng đạo Ma Kết tình yêu, sự nghiệp và tính cách.
Thời gian gần đây, du học đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đây là cơ hội để bạn trau dồi kiến thức cũng như trải nghiệm thế giới bên ngoài. Du học là việc đi học ở một nước khác nước hiện tại của người học đang sinh sống nhằm bổ sung thêm kiến thức, ngành nghề nhằm thỏa mãn nhu cầu học tập của bản thân hoặc theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức tài trợ. Có nhiều loại du học, trong đó có 2 loại du học phổ biến là du học tự túc và du học do nhận được học bổng. Du học do nhận học bổng bao gồm học bổng bán phần, học bổng toàn phần và học bổng do sự hợp tác của chính phủ. Bên cạnh đó, hiện nay còn có loại hình du học tại chỗ. Đây là một hình thức đào tạo học tập mà học viên được theo học chương trình đào tạo ở nước ngoài mà không cần phải đến nước đó. Khác với hình thức liên kết đào tạo, du học tại chỗ là chương trình của trường nước ngoài chuyển giao công nghệ đào tạo, giám sát chất lượng và cấp bằng tại quốc gia sở tại. Tuy nhiên, loại hình này vẫn chưa nhận được sự quan tâm từ nhiều quốc gia trên thế giới bởi các hạn chế đáng kể như môi trường ngoại ngữ bất cập, khả năng tư duy độc lập và sự năng động của các học viên còn nhiều yếu kém so với loại hình du học trực tiếp. Du học mang đem đến nhiều kinh nghiệm và kỹ năng mà trường lớp, sách vở không thể nào cung cấp cho bạn. Đây chính là cơ hội để bạn khám phá khả năng và thế mạnh mới của bản thân, chinh phục thử thách mới, và đối đầu với nhiều vấn đề. Ngoài ra, việc đi du học đồng nghĩa với việc bạn được sống và học tập tại những cường quốc kinh tế và giáo dục luôn là niềm mơ ước cũng như là mong muốn của đa số bạn trẻ hiện nay. Nền giáo dục chuyên nghiệp với nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc nghiên cứu và học thuật sẽ giúp bạn phát huy tốt những kỹ năng của bản thân. Không chỉ giúp bạn trải nghiệm chất lượng giáo dục tốt, du học còn giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm. Việc cầm trên tay tấm bằng đại học danh giá từ các nước như Mỹ, Úc, Canada, Singapore,… chắc chắn sẽ làm bạn trở nên sáng giá hơn trong mắt các nhà tuyển dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề du học hay và ý nghĩa nhất. Thông tin về các loại hình du học, về các ngành nghề du học, thông tin về nền kinh tế - xã hội các đất nước có số lượng du học sinh đông nhất, thông tin về trang thiết bị hiện đại,...cũng như hồ sơ du học cần chuẩn bị những gì, thông tin về điều kiện và tài chính du học,... tất cả sẽ được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công trong cuộc sống!