Nguyên tắc bài trí giường ngủ hợp với bản mệnh

3495
0
SHARE

Chiếc giường ngủ tốt là nó tạo cho người ngủ một cảm giác thư giãn và thoải mái sau khi thức giấc. Thế nên các bạn cần đặc biệt chú ý đến hướng của chiếc giường sao cho hợp phong thủy và đặc biệt là cần hợp với bản mệnh của mình nhất có như vậy thì chúng ta mới có thể cảm thấy thoải mái và thư giãn được. Nếu chiếc giường phù hợp với bản mệnh thì nguồn sinh khí sẽ được tập trung nhiều hơn vào trong phòng và tạo cho con người ta một cảm giác sảng khoái và tinh thần tốt nhất để bắt đầu một ngày mới thật đẹp.

Việc các bạn bố trí đồ đạc trong phòng cẩn thận và ngăn nắp cũng ảnh hưởng rất nhiều tới phong thủy. Nếu đồ đạc trong phòng ngủ chúng ta để quá lộn xộn thì sẽ có rất nhiều những ảnh hưởng không tốt đến hướng kê của chiếc giường ngủ. Bởi vậy không cần biết là các bạn kê cái gì thế nhưng điều quan trọng nhất đó chính là đồ đạc trong phòng phải gọn gàng. Toàn bộ ba phía của giường là nơi quy tụ rất nhiều những nguồn khí khác nhau đồng thời là nơi không gian để có thể cho khí tốt được lưu thông. Do đó, các bạn cần đặc biệt chú ý không nên đặt đồ ở xung quanh để có thể giúp chúng ta tránh cản trở được lượng khí như vậy sẽ không tụ khí được trong căn phòng của mình và cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới bản mệnh. Chính vì thế mà chúng ta cần đặc biệt chú ý để xung quanh 3 phía của chiếc giường có chỗ trống nhất định như vậy thì nguồn sinh khí trong phòng mới không bị ảnh hưởng. Ngoài ra nó còn không ảnh hưởng quá nhiều tới bản mệnh của những người sống trong nhà.

Bên cạnh đó, tại vị trí của gầm giường thì gia chủ cũng không nên cất giữ hay lưu trữ những vật dụng linh tinh vì cũng sẽ ảnh hưởng đến đường lưu thông khí trong không gian của phòng. Đồ đạc kín quá ở dưới gầm giường sẽ tạo cho chúng ta một cảm giác ngột ngạt và khó chịu. Hơn nữa nếu để đồ đạc quá nhiều trong gầm giường còn khiến cho căn phòng trở nên bẩn và tạo điều kiện cho các loài côn trùng cư trú trong phòng và gây bệnh cho chúng ta.

Trong nguyên tắc về mặt phong thủy, một trong những điều cấm kỵ mà những người chủ nhà cần chú ý khi kê giường ngủ đó chính là đặt giường theo hướng ra bên ngoài cửa như vậy sẽ khiến cho người ngủ có một cảm giác thoải mái nhất. Ngược lại, thì những chiếc giường ngủ phải được đặt tại những nơi kín đáo tránh không để ai có thể quan sát được và theo dõi được. Phòng ngủ là một nơi riêng tư dành cho vợ chồng hoặc bất cứ ai. Thế nên tốt nhất là hãy để ở một nơi không có nhiều người nhìn thấy để tránh tình trạng chúng ta bị người khác nhìn trộm khi ngủ.

Hành Thủy

Nếu những người chủ nhà thuộc hành Thủy theo phong thủy thì Kim sinh Thủy, chính vì thế nên hướng giường chúng ta nên quay về hướng thuộc Kim. Đó là các hướng như : Tây Bắc, Tây, Bắc. Hướng này sẽ tạo cho người chủ những điều tốt lành và may mắn. Màu sơn trong phòng ngủ cũng như phần màu sắc rèm cửa thì các bạn hãy nên sử dụng màu trắng hoặc xám bạc bởi vì đây là màu đại diện cho hành Kim nên nó cũng rất tốt cho người hành Thủy. Các bạn hành Thủy cần đặc biệt chú ý về vấn đề màu sắc trước khi quyết định nhé.

Hành Mộc

HÀnh Thủy sinh Mộc bởi vậy nên hướng giường các bạn cũng nên quay về hướng thuộc Thủy đó chính là các hướng: Bắc, Đông, Đông Nam. Đây là những hướng tốt cho người hành Mộc. Nếu bạn muốn có được những giây phút thoải mái thì tốt nhất hãy chọn hướng phòng ngủ này. Còn về màu sơn trong phòng ngủ thì các bạn chú ý màu sắc rèm cửa thì nên sử dụng màu xanh, nếu không thì ngoài ra các bạn vẫn có thể kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm bởi vì theo phong thủy thì đây là màu đại diện cho hành Thủy nên rất tốt cho người hành Mộc. MÀu sắc đóng vai trò khá quan trọng đối với mỗi hành vì thế mà các bạn cần chú ý thật kĩ để có thể tránh được những điều đáng tiếc.

Hành Hỏa

Chủ nhà mà thuộc hành Hỏa thì theo phong thủy Mộc sinh Hỏa vì thế nên hướng giường nên quay về hướng thuộc hành Mộc là tốt nhất. Điều đó có nghĩa là nên xoay nhà theo các hướng: Đông, Nam, Đông Nam. Còn màu sơn trong phòng ngủ thì các bạn nên chọn một số màu sắc như : màu đỏ, màu hồng, màu tím. Tuy nhiên thì các bạn vẫn có thể sử dụng màu xanh là màu đại diện cho hành Mộc đặc biệt tốt cho những người hành Mộc. Các bạn cần tìm hiểu thật kĩ những màu sắc nào phù hợp nhất với bản mệnh của người hành Hỏa để có những lựa chọn tốt nhất về màu sắc.

Hành Thổ

Đối với những người thuộc hành Thổ thì tốt nhất hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa như: Đông Bắc, Nam, Tây Nam. Hai màu vàng đất, màu nâu được cho là hợp nhất đối với những người thuộc hành Thổ. Hơn thế nữa thì các bạn vẫn có thể kết hợp thêm với màu sắc như : hồng, màu đỏ, màu tím bởi vì theo phong thủy đây là màu đại diện cho hành Hỏa bởi vậy nên nó cũng rất tốt cho người hành Thổ.

Hành Kim

Cuối cùng đối với những nhà thuộc hành Kim thì nên hướng giường cần quay về hướng thuộc hành Thổ vì Thổ sinh Kim. Tức là các hướng như: Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc. Nếu làm hướng nhà theo các hướng này thì gia chủ sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và có tinh thần để bắt đầu ngày mới tốt hơn. Màu sơn trong phòng ngủ cùng với những gam màu sắc rèm cửa thì các bạn nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh của người hành Kim. Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng với tông màu nâu và vàng xẫm đây cũng được cho là màu đại diện cho hành Thổ bởi vậy nên sử dụng cũng sẽ mang lại nhiều may mắn.

Không nên đặt giường ngủ đối diện nhà vệ sinh vì âm khí từ nhà vệ sinh sẽ khiến bạn dễ mệt mỏi, không có tinh thần thoải mái.

Khi đặt giường ngủ, bạn cũng nên lưu ý, vị trí đặt đầu giường nên được tiếp giáp với bất cứ cái gì, vì khi đó sẽ tránh bị cảm giác đơn độc.

SHARE
Previous articleHướng kê giường hợp phong thủy cho phòng ngủ
Next articleÝ nghĩa cách bói bài về vận số của 52 lá bài Tây
Lễ cưới là một phong tục văn hóa trong hôn nhân nhằm thông báo rộng rãi về sự chấp nhận của gia đình, xã hội hay tôn giáo về cuộc hôn nhân của một cặp đôi. Vì mang ý nghĩa quan trọng nên các cặp đôi thường hay chú trọng và chuẩn bị ngày trọng đại của cuộc đời mình sao cho hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch, lên ý tưởng, chọn chủ đề cho một đám cưới,... là những công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến các cặp đôi không thực sự dễ dàng để thực hiện. Bởi một điều là bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn lễ cưới của mình sao cho thật long trọng, đáng nhớ và đầy cảm xúc nhất. Một lễ cưới bao gồm các hạng mục công việc quan trọng như chọn chủ đề cưới, phong cách trang trí tiệc cưới, địa điểm tổ chức lễ cưới, địa chỉ uy tín chụp ảnh cưới, mẫu áo cưới hay tông makeup cưới,... Tuy nhiên, tùy vào điều kiện mà các cặp đôi nên chọn phong cách đơn giản hay sang trọng để tổ chức ngày hạnh phúc của mình. Hiện nay, các chủ đề cưới được các cặp đôi ưa chuộng như Vintage, Boho, Rustic, Ethereal Neutral, Sparkle,... Nếu như đám cưới là giây phút trọng đại trong cuộc đời mỗi người để tuyên bố với tất cả thế giới rằng hai bạn đã thực sự là của nhau, thì tuần trăng mật lại là cột mốc đánh dấu những tháng ngày đầu tiên trong đời sống vợ chồng. Nhiều người quan niệm, tuần trăng mật ngọt ngào, mặn nồng sẽ đưa đến một đời sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn. Chính vì lẽ đó nên tuần trăng mật là một trong những sự kiện mà các cặp đôi quan tâm đặc biệt… Để giúp các cặp đôi chuẩn bị ngày hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn nhất, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề mùa cưới một cách hay nhất, ý nghĩa nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi sẽ truyền tải các thông tin về kế hoạch tổ chức đám cưới, cập nhật các mẫu áo cưới và các tông makeup mới nhất, tinh tế nhất, các địa điểm chụp ảnh cưới xuất sắc nhất,... một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Kính mời bạn đọc đón xem!