Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì thì tốt nhất?

7188
0
SHARE

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì thì tốt nhất?

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì thì tốt nhất? Để việc làm ăn và kinh doanh được thuận lợi. Không gặp phải vận xui, giảm mọi nguy hại đến bản thân. Đặc biệt mang đến nhiều điều thuận lợi, cũng như sự may mắn nếu lựa được chiếc xe màu tốt. Bài viết sau sẽ giúp người tuổi Giáp Thân biết lựa chọn xe màu tốt.

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì thì tốt nhất?

Để chọn xe màu tốt cho tuổi Giáp Thân:

  • Người tuổi Giáp Thân sinh năm dương lịch : 1944, 2004, 2064. Âm lịch sinh năm Giáp Thân. Những người tuổi Giáp Thân mang mệnh Thủy. Khi chọn xe cần dựa trên bản mệnh của mình. Màu xe tốt sẽ không tượng trưng cho mệnh xung khắc với tuổi Giáp Thân. Mà sẽ theo bản mệnh hoặc màu tương sinh với tuổi Giáp Thân.
  • Thiên can, Địa chi luôn là chính ( theo các nhà phong thủy kết luận ). Cần lưu ý nên tránh để xung khắc, vì như vậy sẽ rất tai hại.
  • Cần thận trọng, tránh để ngũ hành nạp âm có xung khắc. Vì nó sẽ đem lại điều xấu cho bản mệnh của người tuổi Giáp Thân. Nếu để xung khắc, nó sẽ mang đến cho người tuổi Giáp thân rất nhiều điều xấu. Nhưng khi lựa chọn được màu xe tốt hoặc phù hợp, nó sẽ mang đến cho người tuổi Giáp Thân rất nhiều điều tốt.
  • Nên việc chọn xe gắn máy hay xe ô tô cần lưu ý nhiều hơn đến chọn màu xe. Bởi vì màu xe sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chủ xe ( người cầm lái chiếc xe đó ).

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì thì tốt nhất?

  • Một chiếc xe có mệnh tương sinh, đó là một chiếc xe có màu sắc hợp phong thủy nhất. Nếu chọn được chiếc xe có màu tương sinh, nó sẽ mang đến nhiều : vận may, tài lộc,….. như một chiếc bùa may mắn giảm đi sự tai hại của các vận xấu : đi xe ít bị hỏng đột ngột hơn, tránh được vận rủi khi lái xe, tai nạn bị thương nhẹ hơn. Nó giúp tăng vận may, giảm đi vận xui. Nên được đánh là những màu xe đáng lựa chọn nhất.
  • Với một chiếc xe có màu sắc theo bản mệnh. Nó chỉ giúp cho bạn thuận lợi xuôn xẻ trong đi lại, làm ăn. Chứ không mang đến cho bạn quá nhiều điều tốt lành như màu tương sinh. Nên đây là những màu xe tốt thứ hai nên lựa chọn.
  • Còn, tuyệt đối không nên lựa chọn màu xe tương khắc. Bởi đi trên chiếc xe như vậy : sức khỏe của bạn sẽ trở nên suy yếu, bạn buộc phải đi đến những nơi không mong muốn, ngồi lên xe thường có cảm giác bực bội. Đi trên một chiếc xe có màu tương khắc : chiếc xe sẽ hay bị hỏng nhiều hơn, đột ngột hơn, đi xe dễ bị tai nạn hơn, làm ăn khó khăn hơn. Nếu bị tai nạn có thể làm mất mạng, xe bị tai nạn thì có thể hỏng đến mức chỉ còn là đống sắt vụn. Nên cần tránh lựa chọn các màu xe như vậy.

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì thì tốt nhất?

Các màu xe nên chọn và khoong nên chọn của người tuổi Giáp Thân:

  • Chọn xe theo bản mệnh của người tuổi Giáp Thân đó là màu xanh nước, màu đen. Đây là hai màu xe tượng trưng cho mệnh Thủy. Một chiếc xe có màu sắc theo bản mệnh sẽ không mang đến điều tai hại, không mang lại vận xấu. Mà chỉ mang đến sự thuận lợi : thuận lợi khi vận hành chiếc xe, dễ đến được nơi cần đến, công việc làm ăn thuận lợi. Nên cũng được coi là màu xe đáng lựa chọn.
  • Còn nếu bạn đang chọn một chiếc xe có màu tượng trưng hành Mộc. Đó hẳn là một chiếc xe không tốt. Màu xe tượng trưng cho hành Mộc là xe màu xanh lục.. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, người mệnh Thủy đi xe có màu tượng trưng mệnh Mộc sẽ làm cho người mệnh Thủy bị hút năng lực sống. Điều này khiến cho : đi xe dễ bị tai nạn, chiếc xe hãm hại chủ, có thể làm cho bạn chết vì tai nạn, sức khỏe suy yếu, cuộc sống dễ rơi vào bế tắc. Được đánh giá là màu xe xấu nhất, người tuổi Giáp Thân không nên lựa chọn.

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì thì tốt nhất?

  • Các xe có màu như màu Tím, màu Hồng, màu đỏ là những màu xe mà người tuổi Giáp Thân nên tránh lựa chọn. Vì đây là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Mệnh của tuổi Giáp Thân là mệnh Thủy. Thủy khắc Hỏa, theo phong thủy hoàn toàn không nên gần nhau. Nếu người mệnh Thủy đi chiếc xe có màu mệnh Hỏa : xe sẽ bị hỏng hóc nhiều do bị bổn mạng khắc, hỏng đột ngột dễ sinh tai nạn.
  • Chiếc xe có màu mệnh Thổ, chiếc xe có màu nâu đất, màu vàng. Hai màu này không hợp với người tuổi Giáp Thân. Bởi xe màu nâu đất, xe màu vàng là xe tượng trưng cho mệnh Thổ. Thổ khắc Thủy, theo ngũ hành nếu bạn mua chiếc xe có một trong hai màu này. Chiếc xe có màu vàng, màu nâu đất sẽ khắc với bạn : làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng, sức khỏe bị suy yếu, đi đường dễ bị tai nạn hơn, tổn hao tiền của.
  • Màu xe tốt nhất là xe màu ghi, màu xám, màu trắng. Đó là màu xe tượng trưng cho mệnh Kim, Kim sinh Thủy. Tức người mệnh Thủy đi trên chiếc xe có màu mệnh Kim, bản mệnh được nâng đỡ. Mọi điều xấu sẽ giảm đi tính chất nguy hại, mọi vận may sẽ đến nhiều hơn. Từ làm ăn tốt hơn, sức khỏe tốt hơn, đi xe an toàn hơn.
  • Màu xe tốt nhất mà người tuổi Giáp Thân nên chọn là màu xám, màu trắng, màu ghi. Màu xe người tuổi Giáp Thân nên chọn thứ hai là màu xanh nước, màu đen.
  • Các màu xe người tuổi Giáp Thân không nên lựa chọn : xe màu xanh lục, xe màu tím, xe màu hồng, xe màu đỏ, xe màu nâu đất, xe màu vàng.
SHARE
Previous article7 nốt ruồi giúp phụ nữ có được một cuộc sống như ý
Next articleÝ nghĩa của 6 nốt ruồi mang đến cho người phụ nữ sự phú quý
Tử Vi, hay Tử Vi Đẩu Số, là một bộ môn huyền học được dùng với các công năng chính như: luận đoán về tính cách, hoàn cảnh, dự đoán về các " vận hạn" trong cuộc đời của một người đồng thời nghiên cứu tương tác của một người với các sự kiện, nhân sự.... Tử vi được xây dựng trên cơ sở chính của thuyết thiên văn: Cái Thiên, Hỗn Thiên, Tuyên Dạ và triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, Can Chi. Lá số tử vi bao gồm 12 cung chức , 01 cung an Thân và khoảng 108 sao và được lập thành căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính và lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người. Tử vi là tên một loài hoa màu tím.. Từ ngàn xưa Khoa Chiêm tinh Tướng mệnh Đông phương thường dùng loại hoa màu tím này để chiêm bốc. Tuy xuất phát từ Trung Quốc, nhưng khi du nhập vào Việt Nam, nó trở thành môn học được ưa chuộng nhất. Dần dần, Tử Vi Việt Nam có thêm những dị biệt so với Tử Vi nguyên thủy của Trung Quốc. Những dị biệt giữa Tử Vi Việt Nam và Trung Quốc bao gồm: Cách an mệnh của Tử Vi Việt Nam bắt đầu từ cung Dần, trong khi một số phái tử vi Trung quốc bắt đầu từ cung Tý. Cách tính tuế hạn của Tử Vi Việt Nam tùy thuộc vào chi của tuổi người xem, trong khi tuế hạn của Trung quốc cố định. Lá số tử vi được trình bày trên Thiên bàn, địa bàn. Thiên Bàn ở giữa, chung quanh là Địa Bàn với 12 cung. Muốn lập thành một lá số Tử vi cần phải hội đủ 4 yếu tố là giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính. Cách lập thành lá số Tử vi có nguyên tắc, trình tự được chỉ dẫn khá rõ ràng, nhưng về phương cách giải đoán thì còn phải tùy theo trình độ, cơ duyên và kinh nghiệm... của người giải đoán. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề tử vi hay và ý nghĩa nhất. Thông tin về tử vi 12 con giáp, vận mệnh theo ngày, tháng, năm sinh, thông tin về hướng xuất hành, về tài lộc, tình duyên, sự nghiệp,... , tất cả đều được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách khái quát và chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công trong cuộc sống!