Những câu nói hay về lời hứa bạn đọc nên tham khảo

4593
0
SHARE

Dù hứa hẹn với bất kỳ ai thì bạn hay người nhận đều muốn nó trở thành sự thật. Tuy nhiên, đôi khi vì một lý do bất đắc dĩ, chủ nhân của lời hứa đó không thể đi hết con đường mà họ từng thề thốt. Hãy cùng sucsongkhoe.com khám phá những câu nói hay về lời hứa trong những cập nhật bên dưới. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Những câu nói hay về lời hứa

Những câu nói hay về lời hứa

John Green, The Fault in Our Stars

Nhiều người không hiểu họ đang hứa hẹn điều gì đó khi thề thốt. Nhưng cậu giữ lời hứa đó mãi mãi. Tình yêu là thế đó. Tình yêu là biết giữ lời dù có chuyện gì xảy ra.

Jennifer Donnelly, A Northern Light

Em biết việc thất hứa thật tồi tệ, nhưng em nghĩ mọi thứ sẽ kinh khủng hơn nếu em để lời hứa đó làm tan nát anh.

Pierce Brown, Golden Son

Những kẻ dối trá thường thề thốt rất hay.

Những câu nói hay về lời hứa

Rick Yancey, The 5th Wave

Đôi khi cậu chẳng cần phải hứa hẹn gì cả. Cứ thế mà làm thôi.

Tamora Pierce, Wild Magic

Đừng bao giờ thất hứa với một con thú. Bọn chúng như những em bé – không hiểu hết được đâu.

Steve Maraboli, Life, the Truth, and Being Free

Tôi nghĩ việc giữ lời phản ánh trực tiếp thái độ của bạn với bản thân. Tôi từng thề thốt lắm điều với chính mình nhưng phá vỡ nó trong tíc tắc. Bây giờ, tôi trân trọng bản thân đến mức không chỉ hứa hẹn điều gì đó mà còn giữ được nó.

Hazrat Ali Ibn Abu-Talib A.S

Một lời từ chối nhã nhặn vẫn tốt hơn lời hứa hoa mỹ.

Những câu nói hay về lời hứa

Antthony Hitt

Giữ từng lời mà bạn đã hứa hẹn và chỉ hứa những lời mà bạn có thể giữ được.

Molly Ringwald, When it Happens to You

Thời điểm bạn yêu cầu đối phương hứa hẹn điều gì đó cũng là khoảnh khắc mà bạn muốn họ lừa dối bạn.

Bree Despain, The Dark Divine

Không ai có thể ép buộc bạn thề thốt nếu họ không xem xét hết tất cả sự thật.

Những câu nói hay về lời hứa

Tim Campbell

Sự lãng mạn như cái hôn nhẹ nhàng cùng những lời hứa mong manh sắp tới.

Lee Monroe

Đôi khi cuộc sống này quá đỗi phức tạp để giữ một lời hứa.

Shannon A. Thompson, July Lightning

Nụ hôn của nàng là lời từ biệt, là lời hứa và là cả một giấc mơ.

Những câu nói hay về lời hứa

Parul Wadhma, The Masquerade

Anh không có nhẫn kim cương hay bất kỳ thứ nữ trang gì, nhưng trước bể bơi và chai bia này, anh thề sẽ yêu em suốt đời.

Những câu nói hay về lời hứa

Trên đây là những câu nói hay về lời hứa mà bạn đọc không nên bỏ qua. Một lời hứa có giá trị sẽ giúp bạn nâng cao uy tín đối với mọi người. Chúng tôi hy vọng, bạn sẽ là người biết giữ lời hứa và trân trọng giá trị của lời hứa mà mình đã nói ra.

Chúc các bạn vui vẻ trong cuộc sống!

SHARE
Previous articleChọn lọc tiểu thuyết hay nhất của tác giả văn học Tào Đình
Next articleNhà Giả Kim và những bài học tâm đắc
Ẩm thực không chỉ nói về "văn hóa vật chất" mà còn nói về cả mặt "văn hóa tinh thần" của mỗi quốc gia. Ẩm thực được xem là một trong những “chiếc gương soi” thần kỳ cho nền văn hóa vật chất, văn hóa tinh thần của mỗi quốc gia. Nền văn hóa ẩm thực của mỗi quốc gia đều lớn lên và đi cùng với mỗi bước phát triển của đất nước đó, là một khía cạnh để đánh giá quốc gia đó có được nền ẩm thực đa dạng, phong phú. Được biết, lịch sử của mỗi quốc gia gắn bó mật thiết với nền ẩm thực của chính quốc gia đó. Trải qua những biến động trong lịch sử, nền ẩm thực của mỗi quốc gia mang nét đặc trưng của ẩm thực ngoại lai, pha trộn, biến tấu độc đáo, đa dạng. Bên cạnh đó, vị trí địa lý là yếu tố quyết định đến nguyên liệu trong từng món ăn, và khí hậu góp phần định vị được đến hương vị của món ăn. Những ảnh hưởng từ nền văn hóa khác đôi khi cũng tạo nên những nét chấm phá cho nền ẩm thực của một quốc gia. Tuy nhiên, mỗi quốc gia đều phải giữ được bản sắc văn hóa của chính nền ẩm thực nước nhà. Và đối với người Việt Nam, ẩm thực là một trong những nét văn hóa không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Từng món ăn đều chứa đựng ý nghĩa, tinh hoa và đặc trưng riêng của từng vùng miền khác nhau. Qua đó, bạn bè thế giới có thể hiểu biết thêm về văn hóa Việt Nam, về nét phẩm giá con người, cũng như phong tục trong cách ăn uống,... Ẩm thực truyền thống người Việt được biết đến với nhiều nét đặc trưng như: Tính hòa đồng, độ đa dạng, ít mỡ; đậm đà hương vị với nhiều loại gia giảm kết hợp để tăng mùi vị, sức hấp dẫn trong từng món ăn. Văn hóa tinh thần của Việt Nam trong ẩm thực chính là sự thể hiện những nét đẹp trong văn hóa giao tiếp giữa người với người trong các bữa ăn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết ẩm thực hay và độc đáo nhất. Từ nền ẩm thực truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa người Việt đến nền ẩm thực Á - u,... đều được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách mới mẻ nhất. Những thông tin về món ăn, cách chế biến, cũng như ý nghĩa của chúng được hiện diện trong từng câu chữ sẽ góp phần hỗ trợ bạn đọc chế biến món ăn ngon, mang đến bữa cơm ấm cúng cho gia đình. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công với các món ăn hấp dẫn!