Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp.

4311
0
SHARE

Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp. Cô ca sĩ đã từng được cả nước nhất là các bạn trẻ yêu thích một thời, với những bài hát như ” Lạnh, Lời thú tội ngọt ngào…” Các bạn đang có nhiều điều thắc mắc về cô ca sĩ này về năm sinh , tuổi tác, sự nghiệp.. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn đầy đủ hơn về cô nàng ca sĩ ĐÔng Nhi đầy cá tính này nhé.

Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp.
Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp.

Thông tin cá nhân ca sĩ Đông Nhi

Tên thật: Mai Hồng Ngọc
Ngày sinh: 13/10/1988
Nơi sinh: Hà Nội
Thể loại: Việt Nam, Nhạc Trẻ
Quốc Gia: Việt Nam
Tên thân mật thường gọi: Nu Nu
Nick trong FC: POTATO Chúa
Cao: 1m66, nặng 49 kg
Sở thích: Ca hát, nhảy múa, đánh đàn piano, sáng tác, xem phim, shopping, ăn uống
Tật xấu: Hay quên, hay trễ giờ (vì điệu), ngủ nướng.

Cuộc đời và sự nghiệp

Từ năm 1988 – 2007: Đây là những năm đầu khởi nghiệp của Đông Nhi. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Từ khi còn nhỏ thì cô đã thể hiện mình là một người yêu ca nhạc, yêu hát, Cô tham gia các chương trình ca hát nhí và tại trường lớp địa phương của mình. Cô cũng thi đậu vào trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Nhưng chính niềm đam mê ca hát của mình cô đã thi vào nhạc viện Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và đỗ á khoa. Sau này, Đông Nhi đầu quân vào công ty NewGen và trở thành ca sĩ độc quyền. Thời điểm này những bài hát của cô đang là những bài hát được thịnh hành.

Năm 2008: Đây là thời điểm những bài“Khóc”, “Bối Rối” và “Lời Thú Tội Ngọt Ngào” được ra đời. Năm 2008 cô cùng với quản lý của cô đã tách riêng khỏi công ty và tự tạo sự nghiệp bằng 2 bàn tay trắng của mình và cô được khán giả chào đón nhất là những khán giả teen , Đây được coi là thành công mở đầu của cô.

Từ năm 2009 – 2011: Năm 2009 cô đã phải nhập viện cấp cứu khi đang biểu diễn và cô đã phải nghỉ hát 2 tháng nhưng sau đó cô đã trở lại với sân khấu bằng album đầu tay “The First Step” với 10 ca khúc do cô tự sáng tác. Đây lại là một sự đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời của cô.

Từ năm 2012 – 2013:Cuối tháng 4/2012, Đông Nhi ra mắt MV Sau Mỗi Giấc Mơ với 80% cảnh quay dưới nước, gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Từ năm 2014 – 2015: Thời điểm này cô đã ra mắt MV Bad Boy và Quán quân Hoà Âm Ánh Sáng. Đông Nhi được vinh danh là Nữ ca sĩ xuất sắc nhất ở Yan Vpop 20 Award…Ở Giải Mai vàng Đông Nhi đoạt giải nữ ca sĩ nhạc nhẹ yêu thích nhất.

Năm 2016: Trong năm này cô đạt được rất nhiều giải thưởng cũng như sự nghiệp của cô đang đà phát triển mạnh mẽ nhất.

Năm này cô tham gia Huấn luyện viên Giọng hát Việt Nhí, Liveshow It’s Showtime – Dệt Giấc Mơ Bay, Best Vietnamese Female Artist, Best Southeast Asian MTV EMA 2016

Ngày 22 tháng 1, ở Giải Mai Vàng lần thứ 21 Đông Nhi xuất sắc lần thứ 3 liên tiếp nhận được giải thưởng Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất cùng với giải top 10 Nghệ sĩ của năm.
Ngày 25 tháng 01, cô được tạp chí Forbes Việt Nam tôn vinh vào danh sách 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi nổi bật nhất năm (30 Under 30) với tên thật của mình là Mai Hồng Ngọc.
Ngày 02 tháng 10, Đông Nhi chính thức tổ chức liveshow của riêng mình sau hơn 8 năm ca hát với tên gọi It’s Showtime – Dệt Giấc Mơ Bay tại sân vận động Quân khu 7 Thành phố Hồ Chí Minh. Liveshow tạo ” tiếng nổ lớn ” với hơn 15000 khán giả.
Sáng 8/10 (giờ Việt Nam), thông qua fanpage chính thức, ban tổ chức giải thưởng Big Apple Music Awards 2016 gửi lời chức mừng đến Đông Nhi khi cô là người chiến thắng hạng mục Best Vietnamese Female Artist(Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất Việt Nam).
Ngày 29 tháng 10, thí sinh Trịnh Nhật Minh từ đội huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chính thức trở thành nhà vô địch Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016).
Tối ngày 06 tháng 11 (giờ Việt Nam), MTV Asia công bố Đông Nhi đã trở thành Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016.

Từ năm 2017: Trong năm nay cô đã tham gia Huấn luyện viên Giọng Hát Việt

Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp.
Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp.

Fanclub chính thức

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2008, cộng đồng những người hâm mộ Đông Nhi được thành lập với tên gọi Potatoes (gọi tắt là Po) hoạt động không ngừng và liên tục kết nạp thành viên mới. Fan chuyên dụng của Đông Nhi là sự góp phần vào những giải thưởng uy tín mà Đông Nhi có được, phải kể đến như: việc chiến thắng cuộc thi BFF và trở thành ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu “sao trên trời”, ngôi sao mang tên Dong Nhi – White Swan, Zing Music Award, Giải Mai vàng, Giải thưởng truyền hình HTV,…Đông Nhi là một trong những ca sĩ có lượt theo dõi cao trên các trang mạng xã hội như Facebook…

Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp.
Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi cùng những thông tin đầy đủ nhất về sự nghiệp.

Các buổi diễn

Trình diễn chính:

1. Live Fresh Concert Colgate Max Fresh – Live on Zing Mp3 (2012)

2. Liveshow It’s Showtime – Đông Nhi & Sunsilk – tại Sân vận động Quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh – Live on Zing TV (2/10/2016).

Đồng trình diễn:

1. Tóc Dài Mềm Mượt Sunsilk (2015)

2. Dệt Giấc Mơ Bay – Sunsilk Live Concert Tour (2016).

Các bộ phim từng tham gia

Giải Cứu Thần Chết (vai Hà My) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Thứ 3 Học Trò.

Các Album, single và ca khúc đã phát hành

Single

Chàng Baby Milo
Đu Quay Tình Yêu.
Khóc.
Bối Rối
Lời Thú Tội Ngọt Ngào
Ký ức phím dương cầm
Bước
Luôn Có Một Vòng Tay (ft. Ngô Kiến Huy)
Mỉm Cười Khi Anh Ra Đi
Bí Mật Của Hạnh Phúc.
30 Ngày Yêu
Nếu (ft. Noo Phước Thịnh)
Ngọt Ngào
Gương
Ác mộng của giấc mơ
Tìm anh
Nghi Ngờ (ft. Ngô Kiến Huy).
Từng Thuộc Về Nhau
Nhớ Mãi Nụ cười Xinh.
Sau Mỗi Giấc Mơ.
Tìm Về
Chờ Ngày Nắng Lên (ft. Đào Bá Lộc)
Xóa
I Wanna Dance (Cần Một Ai Đó)
Ngõ Vắng.
Hey Boy
Giận Lòng
Cất Giấu Ký Ức (ft. Ông Cao Thắng)
Lắng Nghe Tim Em
Đừng Bao Giờ Nói Yêu Em
Bad Boy.
Shake the Rhythm (Remix)
Stop Loving You (Vì Ai Vì Anh)
Ta Là Của Nhau (ft. Ông Cao Thắng)
Boom Boom (ft. Mei)
Hot.
Pink Girl
I Wanna Be Your Love (ft. Ông Cao Thắng)
Leave Me Alone (ft. Bảo Anh)
My Sunshine
Love Like You
Trách Ai Bây Giờ.
Cảm ơn – We Belong Together
Love Me Too.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn về tiểu sử mới nhất chính xác nhất về ca sĩ Đông Nhi. Hi vọng sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn. cảm ơn các bạn đã theo dõi những thông tin này của chúng tôi nhé.

SHARE
Previous articleCách làm khế ngâm đường bổ dưỡng giải khát mùa hè
Next articleTiểu sử về ca sĩ Khởi My cùng những thông tin đầy đủ nhất.
Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người. Về mặt từ nguyên, phong có nghĩa là "gió", là hiện tượng không khí chuyển động và thủy có nghĩa là "nước", là dòng nước, tượng trưng cho địa thế. Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng. Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Cát ắt là phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp. Phong thủy có vai trò rất quan trọng, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh. Nếu phong thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt. Đối tượng nghiên cứu của phong thủy chỉ bao gồm 2 loại là Dương Trạch và m Phần. Dương Trạch là nhà ở trên dương gian. Đây là nơi cư ngụ của người sống (người dương). Phong Thủy Dương Trạch nghiên cứu các cách tổ chức sắp xếp nhà ở sao cho vượng, làm cho “người dương” được khỏe mạnh, phát tài. m Phần là mộ phần. Phong Thủy m Phần nghiên cứu về vị trí đặt mộ, các thế mộ, bài trí quanh huyệt mộ… Một số phái phong thủy như: Phái Loan Đầu: nghiên cứu hình thế tự nhiên sông núi, long mạch Phái Hình Tượng: từ sông núi chuyển hóa thành hình tượng để luận đoán Phái Hình Pháp: nghiên cứu cát hung dựa trên 32 thế sát cơ bản Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề phong thủy hay và ý nghĩa nhất. Thông tin về phong thủy nhà ở, phong thủy đất đai, cách đặt linh vật hợp phong thủy, hay thông tin về các cây cảnh, vòng đá phong thủy,... tất cả sẽ được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công trong cuộc sống!