Chuồng chó đạt tiêu chuẩn cần đảm bảo yếu tố nào?

4565
0
SHARE

Chuồng chó đạt tiêu chuẩn

Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc chuồng chó đạt tiêu chuẩn. Tất nhiên bạn cần phải biết như thế nào mới là một chiếc chuồng chó đạt tiêu chuẩn. Có rất nhiều người có quan niệm sai lầm về điều này. Khiến cho việc chọn lựa hay đi mua chuồng chó, lại không thể mang về chiếc chuồng chuẩn nhất.

Chuồng chó đạt tiêu chuẩn

Chuồng chó phải đúng tiêu chuẩn để đảm bảo sạch sẽ. Giúp cho chú chó mà bạn nuôi hạn chế được bệnh tật. Bạn giảm thiểu lo lắng cho chú cún cưng của mình.

Tiêu chí cần đạt được ở một chiếc chuồng chó:

  • Chiếc chuồng phải đảm bảo sự chắc chắn. Bởi loài chó đa phần không hề trầm tính chút nào. Với chiếc chuồng ọp ẹp chỉ một thời gian ngắn là sẽ tan tành bởi tính nghịch ngợm của chú chó.
  • Bạn cần đảm bảo chiếc có được sự ấm áp, khô ráo, sạch sẽ.
  • Không gian của chú cún cần có thể hứng được ánh sáng mặt trời.
  • Chiếc chuồng chó có thể giúp cho chú chó chống mưa, tránh rét. Vậy nên cần sự kín đáo.
  • Nếu bạn đang nuôi một chú chó lớn, bạn cần quan tâm đến sự tiện lợi cho chú chó nhà mình.

Chuồng chó đạt tiêu chuẩn

Để làm một chiếc chuồng chó:

  • Chú chó nhà bạn không hề biết đến khái niệm vẻ đẹp trong không gian sống. Mà cái chú chó có thể cảm nhận được chính là sự thoải mái, ấm áp, êm ái mà nơi ở đem lại.
  • Chính vì vậy mà không gian cần có đủ kích thước để chú chó nhà bạn có thể vận động tự do. Bạn cần lót vào trong chiếc bao tải là giấy vun, chứ không nên lót rơm nhé.
  • Lý do: giấy có tắc dụng giúp cún cưng của bạn phòng bệnh còn rơm thì có thể khiến cho chú cún nhà bạn bị dị ứng. Môi trường mà rơm đem lại thuận lợi cho nấm sinh sôi và gây hại cho chú chó nhà bạn.
  • Bạn có thể thay thế giấy bằng vỏ bào hoặc mọt cưa để làm chỗ ngủ cho chú chó nhà mình.
  • Nếu chiếc chuồng đó để nhốt chó, việc ưu tiên đầu tiên là sự chắc chắn. Để tránh việc “Vượt ngục” xảy ra.

Chuồng chó đạt tiêu chuẩn

Với mỗi loài chó bạn nên làm một kiểu chuồng khác nhau:

 

  • Khi thời tiết lạnh, những con chó lớn sẽ cần đến một lượng nhiệt nhân tạo để tránh rét. Nếu chúng đang nằm trong chiếc hộp nhỏ.
  • Những chú chó con thì khá yếu, dễ mắc bệnh khi thời tiết lạnh. Nên bạn cần tạo không gian ấm áp cho đến khi chú chó cai sữa mẹ. Nhưng lại càng cần phải sưởi ấp sau này, vì chúng không còn nằm chung với nhau. Bởi vậy mà bạn nên lót ổ cho chó con, để giúp chúng vượt qua mùa đông giá lạnh.
  • Bạn chỉ cần có một chiếc hộp để lót giấy bên dưới, chú chó của bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn. Ngoài ra, bạn còn cần tăng khẩu phần ăn và sự che chắn cho chú chó thêm ấm áp. Bạn cũng nên bổ sung thêm một lượng chất béo phù hợp cho chú chó nhà mình.
  • Khẩu phần ăn sẽ tùy thuộc vào độ tuổi, độ lớn của chú chó mà sẽ có các chế độ dinh dưỡng khác nhau. Cũng như tùy thuộc vào kích cỡ mà chú chó nhà bạn sẽ cần một chiếc chuồng phù hợp.
  • Bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng nguồn nhiệt nhân tạo để sưởi ấm cho chú chó nhà mình. Sự ấm áp đó phải đi cùng với sự an toàn. Các dây điện trong nhà cần được đảm bảo không gây nguy hiểm cho chú chó nhà bạn. Lò sưởi cho chó cần đặt ở vị trí khó vị đổ, để tránh trường hợp mất an toàn gây ra hỏa hoạn.
  • Điều đặc biệt với mỗi chú chó là không nơi đâu bằng không gian của bạn. Chính vì vậy bạn nên đặt vị trí chuồng của chú cún cưng một cách hợp lý trong không gian nhà mình.
SHARE
Previous articleCách làm món cá hấp hồng kông thơm ngon
Next articleCách chế biến món cơm viên chiên giòn thơm ngon
Tử Vi, hay Tử Vi Đẩu Số, là một bộ môn huyền học được dùng với các công năng chính như: luận đoán về tính cách, hoàn cảnh, dự đoán về các " vận hạn" trong cuộc đời của một người đồng thời nghiên cứu tương tác của một người với các sự kiện, nhân sự.... Tử vi được xây dựng trên cơ sở chính của thuyết thiên văn: Cái Thiên, Hỗn Thiên, Tuyên Dạ và triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, Can Chi. Lá số tử vi bao gồm 12 cung chức , 01 cung an Thân và khoảng 108 sao và được lập thành căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính và lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người. Tử vi là tên một loài hoa màu tím.. Từ ngàn xưa Khoa Chiêm tinh Tướng mệnh Đông phương thường dùng loại hoa màu tím này để chiêm bốc. Tuy xuất phát từ Trung Quốc, nhưng khi du nhập vào Việt Nam, nó trở thành môn học được ưa chuộng nhất. Dần dần, Tử Vi Việt Nam có thêm những dị biệt so với Tử Vi nguyên thủy của Trung Quốc. Những dị biệt giữa Tử Vi Việt Nam và Trung Quốc bao gồm: Cách an mệnh của Tử Vi Việt Nam bắt đầu từ cung Dần, trong khi một số phái tử vi Trung quốc bắt đầu từ cung Tý. Cách tính tuế hạn của Tử Vi Việt Nam tùy thuộc vào chi của tuổi người xem, trong khi tuế hạn của Trung quốc cố định. Lá số tử vi được trình bày trên Thiên bàn, địa bàn. Thiên Bàn ở giữa, chung quanh là Địa Bàn với 12 cung. Muốn lập thành một lá số Tử vi cần phải hội đủ 4 yếu tố là giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính. Cách lập thành lá số Tử vi có nguyên tắc, trình tự được chỉ dẫn khá rõ ràng, nhưng về phương cách giải đoán thì còn phải tùy theo trình độ, cơ duyên và kinh nghiệm... của người giải đoán. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết về chủ đề tử vi hay và ý nghĩa nhất. Thông tin về tử vi 12 con giáp, vận mệnh theo ngày, tháng, năm sinh, thông tin về hướng xuất hành, về tài lộc, tình duyên, sự nghiệp,... , tất cả đều được chúng tôi truyền tải đến bạn đọc một cách khái quát và chi tiết nhất. Đồng thời, văn phong gọn gàng, súc tích, ý nghĩa, câu từ trau chuốt,... là những yếu tố mà chúng tôi hướng đến. Mặt khác, các bài viết đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ lành nghề trước khi xuất bản. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý độc giả một cách hoàn hảo. Chúc bạn đọc thành công trong cuộc sống!